รู้จักกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023

แอนนา Miss Universe Thailand 2023

มงลง 100% สำหรับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 คนล่าสุดที่ได้น้อง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไปครองแบบไม่พลิกโผ วันนี้ ซัน เกทเวย์ จะมาแนะนำให้รู้จักกับคุณแอนกันค่ะ

แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 พิสูจน์แล้วว่าเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!!

แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ตัวแทนจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นครราชสีมา เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี คุณแม่เป็นคนไทยและคุณพ่อเป็นชาวเดนมาร์ก จบปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

ชีวิตในวัยเด็กที่ไม่ธรรมดา

แอนโทเนีย เติบโตมาจากครอบครัวที่ผสมผสนานทั้งสองวัฒนธรรมมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีทั้งความงามอย่างไทยและความสวยแบบอินเตอร์ และในตอนเด็กแอนอาศัยอยู่ในต่างประเทศถึง 7 ประเทศเลยทีเดียว ซึ่งนั่นทำให้แอนได้เรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆจากหลายประเทศนั่นเองค่ะ

แอนนา Miss Universe Thailand 2023-2
ภาพจาก Facebook Page Miss Universe Thailand

มีจิตใจที่รักสิ่งแวดล้อม

แอน เป็นสาวสวยมิสยูนิเวิร์สอย่างแท้จริง เพราะเธอนั้นยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทและคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ทุกคำสั่งซื้อจะสมทบทุนเป็นจำนวนเงิน 1 usd ให้กับโครงการ littlesteps ที่เป็นโครงการของแอนเอง ซึ่งทำอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 5 ปี ซึ่งแอนมีเป้าหมายว่าจะคืนประโยชน์ให้แก่สังคม และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย

Born to be Queen!

หากใครที่ติดตามแอนอยู่จะทราบเลยว่าผลงานในการประกวดของสาวแอนนั้นมีเยอะมากเลยทีเดียวค่ะ อาทิเช่น รายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 เป็นลูกทีมของ พลอย เฌอมาลย์ นั่นเองค่ะซึ่งตอนนั้นแอนทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นอันดับที่ 10 ของซีซั่น จากนั้นในปี 2019 แอนได้เข้าประกวดในเวทีมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 ซึ่งเวทีนี้ทำให้แอนได้เป็นตัวแทนเข้าประกวดในเวทีมิสซูปราเนชันแนล และคว้ามงมาครองได้สำเร็จรับตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลกได้อีกด้วย เริ่ดสุดๆไปเลยค่า

แม้ว่าจะได้ตำแหน่งจากเวทีระดับโลกมาครองแล้ว แอนโทเนีย ยังไม่หยุดตามล่าความฝันเธอตัดสินใจประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นครราชสีมา และคว้าตำแหน่งอันดับ1มาครองได้จากนั้นล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2023 แอนก็ได้คว้ามงกุฎ MUT2023 มาครองได้สำเร็จท่ามกลางเสียงเฮจากแฟนๆทั่วประเทศ

โดยเวทีต่อไปที่แอนจะต้องไปฝ่าฟันก็คือ Miss Universe ที่จะจัดประกวดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ค่ะ รอลุ้นรอเชียร์กันได้เลยค่ะ

Reference : https://www.pptvhd36.com