คุณธัญลักษณ์ บุญเกื้อ – เสียงลูกค้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

สำหรับคนไทยที่มีรายได้ในต่างประเทศที่สนใจมีบ้านในไทย แนะนำให้ใช้บริการกับทาง ซัน เกทเวย์ค่ะ ดำเนินการจากต่างประเทศได้ บริการดีตั้งแต่ขั้นตอนแรก อีกทั้งยังรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าด้วยค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

หากจะพูดถึงประเทศที่มีธรรมชาติ บ้านเมืองที่สวยงามราวกับเทพนิยายคงหนีไม่พ้นสวิตเซอร์แลนด์ หนึ่งในประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าและมีคุณภาพชีวิตที่สูงขึ้นทุกปี  รวมถึงโอกาสงานที่หลากหลายและการเงินที่มั่นคง ทำให้เป็น 1 ในประเทศที่คนไทยอยากไปทำงานด้วยมากที่สุด

 

สวิตเซอร์แลนด์เป็นที่รู้จักในฐานะที่มีบริษัทชั้นนำในตลาดเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยระบบสวัสดิการที่ครอบคลุมและมีมาตราฐานสูงทำให้การทำงานที่นี่มีความมั่นคงและมีคุณภาพชีวิตที่ดี หนึ่งในลูกค้าของเรา คุณธัญญลักษณ์ บุญเกื้อ อายุ 62ปี อาศัยอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นเวลา 24 ปี ปัจจุบันประกอบอาชีพตรวจหลอดยา ได้เข้าร่วมโครงการสินเชื่อ เพื่อคนไทยในต่างประเทศ โดยซันเกท เวย์ 

 

ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพไหน จะอยู่ประเทศใดก็สามารถมีบ้านในไทยได้ง่าย ๆ เพียงติดต่อเรา ซัน เกทเวย์ ตัวแทนอย่างเป็นทางการของ โครงการสินเชื่อบ้าน ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ สานฝันให้คนไทยในต่างแดนมีบ้านในไทย ดูแลบริการตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย  อยากมีบ้านในไทยให้ซัน เกทเวย์ ช่วยดูแลให้คุณ

 

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT