คุณสุพนิตา ริดจันดี – เสียงจากลูกค้าประเทศญี่ปุ่น

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

ดีใจมากๆไม่คิดไม่ฝันว่าจะผ่านถ้าทุกคนกำลังมองหาธนาคารที่จะขอวงเงินสร้างบ้าน ที่นี่บริการดีมาก เชื่อถือได้ เอกสารไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดด้วย พนักงานที่นี่ดูแลดีมากๆค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่มีการพัฒนาในเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมสูงมาก เช่น รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ นอกจากด้านอุตสาหกรรมแล้ว ยังมีด้านของวัฒนธรรม อาหารการกินและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย 

 

จากผลสำรวจญี่ปุ่นติดอันดับ 1 ประเทศที่คนไทยอยากไปทำงานด้วยมากที่สุดด้วยความเป็นประเทศผู้นำด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าจึงทำให้มีโอกาสพัฒนาอาชีพ และเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกทั้งยังมีรายได้เฉลี่ยต่อคนที่สูง พร้อมด้วยสวัสดิการคุณภาพชีวิตที่ดี ความมีระเบียบวินัยของผู้คน ซึ่งคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นนั้นประกอบอาชีพที่หลากหลาย อาทิ พนักงานบริษัท พนักงานโรงงาน ล่ามแปลภาษา เกษตรกรรม แม่บ้าน และอื่นๆ

 

วันนี้ คุณสุพนิตา ริดจันดี  อายุ 37 ปี อาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในลูกค้าของเราได้เข้าร่วมโครงการของซัน เกทเวย์และสามารถสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้สำเร็จ “รู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะผ่านเพราะว่าอายุการทำงานเป็นพนักงานประจำได้แค่ปีนิดๆเองค่ะ แล้วฐานเงินเดือนก็ไม่ได้เยอะ แล้วเงินเก็บในบัญชีก็ไม่ได้มากพอผ่านแล้วรู้สึกดีใจแล้วอยู่ในยอดวงเงินที่พอดีกับแบบบ้าน คือดีใจมากๆไม่คิดไม่ฝันว่าจะผ่านถ้าทุกคนกำลังมองหาธนาคารที่จะขอวงเงินสร้างบ้าน หรือคิดจะสร้างบ้านซื้อบ้านที่เมืองไทยที่นี่บริการดีมาก เชื่อถือได้ เอกสารไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดด้วย พนักงานที่นี่ดูแลดีมากๆค่ะ”

 

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT