คุณวัชรี ทองมาก – เสียงลูกค้าจากประเทศเดนมาร์ก

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

ภูมิใจที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะกู้ได้นะคะ เพราะว่า อยู่ต่างประเทศมันจะเป็นไปได้เหรอ มีคำถามมากมายว่าจะกู้ได้จริงเหรอ เผอิญมีโครงการนี้รู้สึกดีใจและอยากร้องไห้เลยค่ะดีใจมาก ทำงานไม่เหนื่อยเลยค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้เป็นข้อความการสัมภาษณ์จริงจากลูกค้าที่เป็นคนไทยในประเทศเดนมาร์ก มีเริ่มต้นจากการเป็นลูกจ้างในร้านนวด จนปัจจุบันมีร้านนวดเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง และอยากจะซื้อบ้านให้พี่สาวที่ร่วมลำบากกันมา

 

ประเทศลูกค้า และทำอาชีพอะไรคะ

เดนมาร์กค่ะ  โดย 7 ปีแรก เป็นพนักงานร้านนวดค่ะ ตอนนั้นเป็นลูกน้อง และ 7 ปีต่อมาเปิดร้านนวดเป็นของตัวเองค่ะ

ลูกค้าอยู่ต่างประเทศมานานแค่ไหน ทำอาชีพอะไรคะ

16 ปีค่ะ

ปกติมีการรวมตัวของคนไทยในต่างประเทศไหมคะ

มีค่ะ ที่วัดไทย และมีเพื่อนในเฟซบุ๊กที่อยู่ในต่างประเทศค่ะ

ไม่ทราบว่าลูกค้าสินเชื่อประเภทใดคะ ซื้อบ้าน สร้างบ้านหรือคอนโด

ซื้อบ้านค่ะ

เหตุผลที่ต้องการมีบ้านอยู่ในไทย

มันมีหลายมันมีหลายปัจจัยค่ะ ปัจจัยแรกพี่สาวและหลานสาวทำงานที่กรุงเทพเขาไม่มีบ้านอยู่กัน พี่กับพี่สาวโตมาด้วยกันลำบากมาด้วยกันค่ะ ถัดมาพี่ทำงานเหนื่อย ๆ พี่ก็อยากมีบ้าน เวลาเรากลับไปอนาคตไม่แน่นอน และแฟนพี่ก็ชอบกรุงเทพค่ะ

รู้จักโครงการสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศได้อย่างไร

พอดีว่าพี่ที่รู้จักเขามีบ้านที่กรุงเทพแล้วเขาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก แฟนเขาทำงานธอส. ค่ะ เขาก็แนะนำบริษัท ซัน เกทเวย์ ค่ะ และเห็นในเฟซบุ๊กลงเรื่อย ๆ พี่เลยตัดสินใจลองดูค่ะ

ขอสินเชื่อกับทางเราเป็นอย่างไรบ้างคะ

ประทับใจมากเลยค่ะ ต่อให้เรามีปัญหาบริษัทก็พยายามช่วยเคลียร์ให้ค่ะ

ความรู้สึกที่สามารถนำรายได้ในต่างประเทศมาซื้อบ้านในไทยได้

ภูมิใจที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะกู้ได้นะคะ เพราะว่า อยู่ต่างประเทศมันจะเป็นไปได้เหรอ มีคำถามมากมายว่าจะกู้ได้จริงเหรอ และคิดว่าเราคงไม่มีหวังแล้วล่ะคงไม่มีโอกาสได้บ้านกับเขาหรอก เผอิญมีโครงการนี้รู้สึกดีใจและอยากร้องไห้เลยค่ะดีใจมาก ทำงานไม่เหนื่อยเลยค่ะ

ฝากข้อความถึงคนไทยในต่างประเทศที่มองหาหรือกำลังมองหาโอกาสการมีบ้านในไทยเหมือนกับลูกค้าหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ท่านอื่น ๆ

ถ้าอยากมีบ้านที่เมืองไทยก็อยากแนะนำค่ะ เพราะว่าบริษัทนี้เชื่อถือได้ 100% ค่ะ คนเราก็อยากมีบ้านค่ะ เราก็เราทำงานเหนื่อย ๆ เรามีความฝันของคนเราในบั้นปลายชีวิต ก็คืออยากมีบ้าน มีรถ ค่ะ  พอเราพอมีบริษัทนี้ มันก็ทำให้เรามีหวังค่ะ ตอบโจทย์เรานะคะ พี่ดีใจมาก ๆ ขอบคุณบริษัทนี้ และขอบคุณทางธอส.ที่มีโครงการดี ๆ นี้ให้คนไทยในต่างประเทศ พี่ไม่คิดว่าจะกู้บ้านกับธนาคารที่เมืองไทยได้

 

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT