Air Canada เปิดเส้นทางบินตรง จากแวนคูเวอร์สู่กรุงเทพฯ ยาวๆ 16 ชั่วโมง เริ่มไฟลต์แรก 1 ธ.ค.

Air Canada เปิดเส้นทางบินตรง จากแวนคูเวอร์สู่กรุงเทพฯ ยาวๆ 16 ชั่วโมง เริ่มไฟลต์แรก 1 ธ.ค.

อีกหนึ่งข่าวดีและสัญญาณบวกของนักเดินทาง เมื่อ Air Canada สายการบินแห่งชาติของแคนาดา และสายการบินที่ใหญ่เป็นอันดับ 12 ของโลก (ตามขนาดฝูงบิน) ประกาศขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากทวีปอเมริกาเหนือสู่ประเทศไทยแบบ Non-Stop ครั้งแรก

โดยเส้นทางนี้จะเป็นเส้นทาง แวนคูเวอร์ (YVR) – กรุงเทพฯ (BKK) – แวนคูเวอร์ (YVR) บินตรงจากสนามบินนานาชาติแวนคูเวอร์สู่กรุงเทพมหานครแบบ Non-Stop ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15.55 ชั่วโมง จำนวน 8 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ไป-กลับ) ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 08.30 น. และเดินทางถึงประเทศแคนาดาเวลา 06.30 น. โดย Air Canada จะให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหญ่ Boeing 787 Dreamliner พร้อมที่นั่งโดยสาร 3 แบบให้นักเดินทางเลือกใช้บริการ ได้แก่ ชั้นธุรกิจ (Signature Class) ชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นประหยัด

นอกจากเส้นทาง แวนคูเวอร์-กรุงเทพฯ ทางสายการบินยังเปิดให้บริการเส้นทาง ‘โทรอนโต-ลอนดอนฮีทโธรว์-มุมไบ’ เพิ่มด้วยอีกหนึ่งเส้นทาง ซึ่งทั้งสองเส้นทางกำลังอยู่ในขั้นตอนการอนุมัติในขั้นสุดท้ายจากทางรัฐบาล

Air Canada จะเริ่มให้บริการเส้นทางบิน แวนคูเวอร์ – กรุงเทพฯ – แวนคูเวอร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 นักเดินทางที่สนใจเดินทางสู่แคนาดาแบบ Non-Stop ไม่ต้องแวะพักเปลี่ยนเครื่องให้เวียนหัว สามารถเช็กเส้นทางบินและจองตั๋วเครื่องบินได้แล้วที่ www.aircanada.com หรือผ่านแอป Air Canada, ศูนย์บริการของ Air Canada และตัวแทนท่องเที่ยวต่างๆ

💬 ที่มา: https://thestandard.co/air-canada-opened-non-stop-flight-from-vancouver-to-bangkok/
🖼 ภาพจาก: https://www.lyonaeroports.com/en/flight-and-destinations/airlines-tour-operators/air-canada

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส