เปิดตัวที่พักแบบเต็นท์กระโจม ณ อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

เปิดตัวที่พักแบบเต็นท์กระโจม ณ อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

ระยะหลังเราเห็นนักเดินทางนิยมพักผ่อนแบบแคมปิ้งมากขึ้น และเต็นท์ที่ดำเนินการโดยอุทยานฯ ก็ถูกปรับปรุงใหม่ให้สวยงาม ทันสมัย และน่าอยู่มากขึ้นเช่นกัน ล่าสุด อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง อุทยานแห่งชาติที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ ประกาศเปิดตัวที่พักใหม่เป็น เต็นท์กระโจม พร้อมวิวตระการตาของผืนป่าสุดลูกหูลูกตา

วันที่ 2 สิงหาคม อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง หรือที่รู้จักกันในนามของ ทุ่งหญ้าสะวันนาแห่งเมืองไทย ประกาศผ่านเพจอย่างเป็นทางการของอุทยานฯ ว่า ตอนนี้อุทยานฯ มีที่พักแนวเต็นท์แบบใหม่ เป็น เต็นท์กระโจม สีขาวครีม ให้บริการนักท่องเที่ยวในราคา 1,000 บาทต่อคืน สามารถจองโดยตรงได้ผ่านทางอุทยานฯ

ที่พักแบบเต็นท์กระโจมสีขาวครีม เพิ่งเปิดให้บริการไม่ถึงขวบเดือน ตั้งอยู่บริเวณลานกางเต็นท์ A ของอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง มีทั้งหมด 3 หลัง ภายในประกอบด้วยเครื่องนอนพร้อมที่นอนหนานุ่มสำหรับ 2 ท่าน ผ้าเช็ดตัว และปลั๊ก พร้อมที่ชาร์จแบบ USB นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นความงามของขุนเขา และป่าไม้ของอุทยานฯ ได้ตั้งแต่แรกตื่น

อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง หรือที่เรารู้จักกันในดีในนามของ ทุ่งหญ้าสะวันนาเมืองไทย เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ 3 อำเภอในจังหวัดพิษณุโลก และ 2 อำเภอในจังหวัดเพชรบูรณ์ นักท่องเที่ยวนิยมมากลางเต็นท์ เดินป่า รวมถึงยลความงามของป่าสน และบรรยากาศของทุ่งหญ้าสะวันนาเมืองไทย

ที่พักแบบเต็นท์กระโจมของอุทยานฯ สนนราคาอยู่ที่ 1,000 บาทต่อคือ สำหรับ 2 ท่าน ใครที่สนใจอยากมาพักตอนนี้ ต้องจองผ่านทางอุทยานฯ โดยตรง สามารถสอบถามข้อมูลและจองที่พักได้ที่ หน่วยพิทักษ์ สล.8 (หนองแม่นา) โทร. 09 6190 9808 หรือทางเพจออฟฟิเชียล www.facebook.com/Thungsalaengluang

💬 ที่มา: https://thestandard.co/thung-salaeng-luang-national-park-marquee-tent/
🖼️ ภาพ: https://mgronline.com/travel/detail/9650000073339

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส