คุณอนงค์นุช บราเซียร์ – ลูกค้าจากประเทศอังกฤษ

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

ใครที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง โดยที่ทำงานประเทศและมีเงินเดือนที่สามารถผ่อนบ้านได้ ก็แนะนำให้ลองดูค่ะ หากเราตั้งใจทำแล้วผลสำเร็จก็จะมาตามเช่นกันค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้เป็นข้อความการสัมภาษณ์จริงจากลูกค้าที่เป็นคนไทยในประเทศอังกฤษมานานกว่า 29 ปี เริ่มแรกหาบ้านให้คุณพ่อเพื่ออยู่อาศัย และหวังว่าหลังเกษียณจะได้กลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย

 

ประเทศลูกค้า

อังกฤษค่ะ

ลูกค้าอยู่ต่างประเทศมานานแค่ไหน ทำอาชีพอะไรคะ

29 ปีค่ะ ผู้ช่วยพยาบาลค่ะ

ไม่ทราบว่าลูกค้าสินเชื่อประเภทใดคะ ซื้อบ้าน สร้างบ้านหรือคอนโด

ซื้อบ้านเดี่ยวค่ะ

ลูกค้ารู้จักโครงการของเราได้อย่างไรคะ

เพื่อนแนะนํามาเขายื่นกู้ด้วยค่ะ เพื่อนแนะนํามาก็เลยลองติดต่อไปทางเพจเฟซบุ๊กก่อนแล้วก็แอดไลน์คุยกันค่ะ พี่ก็ไม่คิดว่าจะได้นะ เพราะว่าเคยสอบถามธนาคารอื่นในไทย และด้วยตัวพี่มาอยู่อังกฤษนาน เงินเรามีโชว์ในอังกฤษแต่ เราไม่มีงานการที่จะโชว์ที่เมืองไทยค่ะ

ทำไมถึงต้องการที่ซื้อบ้านในไทยคะ

จริง ๆ หาบ้านให้คุณพ่อค่ะ อีกอย่างถ้าพี่เกษียณแล้วพี่อาจจะกลับไปอยู่เมืองไทย 6 เดือน อังกฤษ 6 เดือนค่ะ จึงต้องการที่จะมีบ้านเป็นของตัวเองเพื่อเวลาแก่ตัวมาจะได้มีที่อยู่ค่ะ

ขอสินเชื่อกับทางเราเป็นอย่างไรบ้างคะ

ดีใจมาก ๆ เลย พี่ได้บ้านโดยที่แบบทาง ซัน เกตเวย์ เดินเรื่องให้ เราก็แค่หาเอกสาร เจ้าหน้าที่ในทีมก็น่ารักทุกคน ช่วยทุกอย่างปรึกษา ส่วนไหนพี่ไม่เข้าใจก็ให้คําแนะนํา ขอบคุณมากเลยค่ะ

ความรู้สึกลูกค้าที่สามารถนำรายได้จากต่างประเทศมาซื้อบ้านในประเทศไทย

เห็นคนอื่นเขาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กหรือว่าที่เป็นความสำเร็จของลูกค้าที่ไปอยู่ต่างประเทศไม่กี่ปีก็สามารถทำได้ แต่ว่าเราอยู่ที่อังกฤษตั้งยี่สิบกว่าปีแล้วทําไมเราจะกู้ไม่ได้ พี่ก็คิดอยู่ว่าก็น่าลองและคุ้มค่ามากเลยค่ะ เพราะเราก็ได้บ้านจริง ๆ

ฝากอะไรถึงคนไทยในต่างประเทศที่มองหาหรือกำลังมองหาโอกาสการมีบ้านในไทยเหมือนกับลูกค้าหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

ใครที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง โดยที่ทำงานประเทศและมีเงินเดือนที่สามารถผ่อนบ้านได้ ก็แนะนำให้ลองดูค่ะ หากเราตั้งใจทำแล้วผลสำเร็จก็จะมาตามเช่นกันค่ะ

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT