คุณสกิจ ดวงวัน – ลูกค้าจากประเทศเกาหลีใต้

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

ผมดีใจมาก ตอนแรกก็คิดว่าทำไม่ได้นะครับ แต่พอดีมีโอกาสไปเจอธนาคาร ธอส. และเห็นว่ามีโครงการกับ ซัน เกทเวย์ ถือว่าเป็นโครงการที่ดีนะครับ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้เป็นข้อความการสัมภาษณ์จริงจากลูกค้าที่เป็นคนไทยในประเทศเกาหลีที่ไปทำงานในบริษัทเกาหลี ต้องการซื้อบ้านจัดสรรในไทยเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยเพื่อกลับมาในอนาคต

 

ประเทศลูกค้า

เกาหลีใต้ครับ

ลูกค้าอยู่ต่างประเทศมานานแค่ไหน ทำอาชีพอะไรคะ

2 ปี 5 เดือน ทำงาอยู่ในบริษัทครับ

ไม่ทราบว่าลูกค้าสินเชื่อประเภทใดคะ ซื้อบ้าน สร้างบ้านหรือคอนโด

ซื้อบ้านจัดสรรครับ

ลูกค้ารู้จักโครงการของเราได้อย่างไรคะ

พอดีสนใจที่จะไปซื้อบ้านที่ไทยครับ ไปสอบถามที่ธนาคารไทยต่าง ๆ นะครับ แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถยื่นได้เลย สุดท้ายมันไปไปเจอว่าทางธนาคาร ธอส. มีโครงการกับทางบริษัท ซัน เกทเวย์ ครับ

ทำไมถึงต้องการที่ซื้อบ้านในไทยคะ

เพื่อเก็บไว้เป็นหลักทรัพย์ครับเป็นที่อยู่อาศัยเนื่องจากเป็นบ้านในเมืองด้วยครับ และในอนาคตมีแพลนที่จะกลับไปอยู่ไทยช่วงที่สัญญาทำงานในเกาหลีหมดครับ

ขอสินเชื่อกับทางเราเป็นอย่างไรบ้างคะ

ดีใจมาก พนักงานแบบเขาดูแลดีมากเลยครับ ตั้งแต่แต่แรกเริ่มเลยนะครับ แนะนำในส่วนเอกสารดีครับ เราก็สามารถเตรียมเอกสารได้ทันตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งเข้ามา

ความรู้สึกลูกค้าที่สามารถนำรายได้จากต่างประเทศมาซื้อบ้านในประเทศไทย

ตอนแรกก็คิดว่าทำไม่ได้นะครับ เพราะว่าสอบถามที่ธนาคารต่าง ๆ ก็ไม่สามารถทำได้ครับ แต่พอดีมีโอกาสไปเจอธนาคาร ธอส. และเห็นว่ามีโครงการกับ ซัน เกทเวย์ ถือว่าเป็นโครงการที่ดีนะครับ

ฝากอะไรถึงคนไทยในต่างประเทศที่มองหาหรือกำลังมองหาโอกาสการมีบ้านในไทยเหมือนกับลูกค้าหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

เราก็มาทำงานแบบต่างแดน และต้องการที่จะมีบ้านในไทย โครงการนี้ก็สามารถช่วยให้เก็บเงิน แล้วทำให้เรามีหลักทรัพย์ไว้เป็นของตัวเองด้วยซึ่งเป็นแรงผลักดันในการทำงานเพื่อที่จะได้มีบ้านในไทยไว้อยู่ในตอนที่กลับไทยครับ ก็อยากแนะนำเพราะเป็นโครงการที่ดีมากครับ

 

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT