คุณนภาวรรณ สเลสซินเจอร์ – เสียงจากลูกค้าประเทศนอร์เวย์

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

คิดว่าเดี๋ยวถ้าเกิดว่าปลดเกษียณแล้วก็อยากจะกลับไปอยู่เมืองไทย และรู้สึกดีใจนะคะ ได้แบบมีบ้านเป็นของตัวเอง ภูมิใจที่สามารถใช้เงินที่ทำงานต่างประเทศซื้อบ้านในไทยได้ค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้เป็นข้อความการสัมภาษณ์จริงจากลูกค้าที่เป็นคนไทยในประเทศนอร์เวย์มา 21 ปี และเคยติดต่อธนาคารในไทยแต่โดนปฏิเสธจนได้มาเจอสินเชื่อบ้านธอส.ที่ทำร่วมกับ ซัน เกทเวย์ และลองยื่นกู้จนสำเร็จ

 

ประเทศลูกค้า และทำอาชีพอะไรคะ

นอร์เวย์ค่ะ ทำงานในซุปเปอร์มาร์เก็ตค่ะ

ลูกค้าอยู่ต่างประเทศมานานแค่ไหน ทำอาชีพอะไรคะ

21 ปีค่ะ

ไม่ทราบว่าลูกค้าสินเชื่อประเภทใดคะ ซื้อบ้าน สร้างบ้านหรือคอนโด

ซื้อบ้านค่ะ

ลูกค้ารู้จักโครงการของเราได้อย่างไรคะ

รู้จักจากเว็บไซต์ธนาคาร ธอส.ค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจขอสินเชื่อกับทาง ซัน เกทเวย์

เข้าไปอ่านรายละเอียดจากเว็บไซต์ค่ะ แล้วก็ดูข้อเสนอแนะของโครงการค่ะ ก็เลยก็เลยแบบว่าคิดว่าน่าจะโอเคค่ะ เลยลองลองดูค่ะ

เคยขอสินเชื่อมาก่อนไหมคะ

เคยลองสอบถามค่ะ หลายปีมาแล้วและหลายธนาคารเลย ทุกธนาคารเขาปฏิเสธ เขาบอกว่าเราอยู่ต่างประเทศ เขาไม่สามารถตรวจสอบรายได้ได้ เขาก็เลยแบบปฏิเสธก็คือเขาไม่ให้กู้ค่ะ

ขอสินเชื่อกับทางเราเป็นอย่างไรบ้างคะ

ทางบริษัท ซัน เกทเวย์ มีความอดทนมากเลย เพราะว่าตอนขอเอกสารก็คือมันมีปัญหาพอดี แต่ว่าทาง ซัน เกทเวย์ ก็แบบอดทนมาก มีการรอลูกค้าทำตั้งแต่ปีที่แล้วนะคะ บริการดียอดเยี่ยมมากเลยค่ะ ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ เพราะว่าดิฉันไม่ต้องกลับไปเมืองไทย แล้วก็เจ้าหน้าที่ให้คําแนะนําที่ดีมาก ช่วยเหลือตลอด

เหตุผลที่ต้องการซื้อบ้านในครั้งนี้ และความรู้สึกหลังมีบ้านในไทย

คิดว่าเดี๋ยวถ้าเกิดว่าปลดเกษียณแล้วก็อยากจะกลับไปอยู่เมืองไทย และรู้สึกดีใจนะคะ ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง ภูมิใจที่สามารถใช้เงินที่ทำงานต่างประเทศซื้อบ้านในไทยได้ค่ะ

ฝากข้อความถึงคนไทยในต่างประเทศที่มองหาหรือกำลังมองหาโอกาสการมีบ้านในไทยเหมือนกับลูกค้าหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ท่านอื่น ๆ

สําหรับคนไทยในต่างประเทศที่อยากจะมีบ้าน มีคอนโดหรือว่าสร้างบ้านสามารถติดต่อบริษัท ซัน เกทเวย์ ได้เลยค่ะ เพราะว่าทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดีมาก ถ้าเกิดคิดอยากจะมีบ้านที่ไทย เราไม่ต้องไปหาที่ไหนเลยค่ะ มาที่นี่ที่เดียวค่ะ

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT