สำรวจพัทยา 5 โซนยอดนิยมที่คุณต้องไม่พลาด

พัทยา เมืองที่ไม่เคยหลับใหลและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบชายหาดที่งดงาม สถานบันเทิงที่คึกคัก หรือบรรยากาศเงียบสงบที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พัทยามีสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ ซัน เกทเวย์ จะพาคุณไปสำรวจ 4 โซนยอดนิยมในพัทยาที่คุณไม่ควรพลาด มาดูกันว่าแต่ละโซนมีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

โซนพัทยากลาง

โซนที่สำคัญของพัทยาเพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีคมนาคมที่สะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า เหมาะการพักผ่อนแต่โซนนี้จะไม่ได้เห็นธรรมชาติอย่างทะเลหรือภูเขา

โซนพัทยาใต้

โซนนี้อยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ชายหาดอีกด้วย ซึ่งพัทยาจะมีความคึกคักเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีบ้านตากอากาศมากมาย และโครงการบ้านต่างๆ ได้ความเป็นธรรมชาติและรื่นรม เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัย

โซนจอมเทียน

โซนยอดฮิตของโครงการคอนโดต่างๆ เพราะมีคอนโดเกิดขึ้นมากมายในโซนนี้ โดยส่วนมากจะเป็นคอนโดตากอากาศ บรรยากาศดีติดชายหาดจอมเทียนที่มีความร่มรื่นไม่แพ้กันกับหาดพัทยา

โซนเขาพระตำหนัก

โซนที่มีครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้าน คอนโด ซึ่งหาได้ยาก จุดสำคัญของโซนเขาพระตำหนักคือความร่มรื่น และเงียบสงลเหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวและชอบดื่มด่ำกับธรรมชาติ

หาดวงศ์อมาตย์

เป็นอีกโซนที่มีความเงียบสงบไม่แพ้โซนอื่นๆ เพราะจะเน้นความเป็นส่วนตัวมากๆ จุดเด่นของโซนนี้จะมีอสังหาริมทรัพย์ติดชายหาด หาดส่วนตัวไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว โซนนี้จึงเป็นที่ยอดฮิตสำหรับการใช้เป็นที่อยู่อาศัย

พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาและหลากหลาย โดดเด่นด้วยชายหาด สถานบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยขอแนะนำ 5 โซนนี้สามารถเลือกให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคุณได้มากที่สุด และสำหรับคนไทยในต่างประเทศ สนใจอยากมีบ้าน คอนโด มีอสังหาริมทรัพย์เป็นของตนเอง แต่ไม่อยากเดินทางกลับมาทำเรื่องให้ยุ่งยาก สามารถปรึกษา ซัน เกทเวย์ สานฝันให้คนไทยในต่างแดน 

 

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT