กรุงเทพกรีฑา ทำไมถึงกลายเป็นย่านที่น่าอยู่อาศัย?

ในอดีตย่านนี้มีการก่อตั้งสมาคมกรุงเทพกรีฑาขึ้นมาเพื่อพัฒนาสนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พอมีการสร้างสนามกอล์ฟขึ้นก็เป็นการดึงดูดคนนอกให้เข้ามาในพื้นที่มากขึ้นและทำให้ทำเลนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ

 

3 ปัจจัยที่ทำให้ปัจจุบันกรุงเทพกรีฑาเป็นย่านที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดเพราะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล เชื่อมต่อทางด่วน มอเตอร์เวย์ รถไฟฟ้า 3 สาย  อีกทั้งยังสามารถเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ภายใน 20 – 25 นาที  ในอนาคตจะกลายเป็นย่านที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นเพราะโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม และที่สำคัญคือรถไฟความเร็วสูงที่จะทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้นไปอีก นับว่าเป็นทำเลที่เหมาะกับทุกครอบครัว เพราะสะดวกต่อการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน

 

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาทำเลบ้านสวยๆ กรุงเทพกรีฑาอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ และถึงแม้คุณจะอาศัยอยู่ในต่างประเทศก็สามารถมีบ้านคอนโด หรือสิ่งปลูกสร้างในไทยได้ง่ายๆ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาทำเลบ้านสวยๆ กรุงเทพกรีฑาอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ และถึงแม้คุณจะอาศัยอยู่ในต่างประเทศก็สามารถมีบ้านคอนโด หรือสิ่งปลูกสร้างในไทยได้ง่ายๆ  อยากมีบ้านในไทยให้ซัน เกทเวย์ ช่วยดูแลให้คุณ

 

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT