สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส คืออะไร และสามารถกู้ร่วมกับสามีต่างชาติได้หรือไม่

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส คืออะไร ไม่ต้องถาม pantip เพราะวันนี้ ซัน เกทเวย์ จะมาอธิบายให้ทุกท่านที่กำลังสนใจได้ทราบพร้อมกับตอบคำถามยอดฮิตที่หลายท่านสอบถามกันเข้ามาว่าสามารถกู้ร่วมกับสามีชาวต่างชาติได้หรือไม่ อ่านรายละเอียดต่อด้านล่างเลยค่ะ

กดเพื่ออ่านตามหัวข้อ

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส คืออะไร

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศธนาคารอาคารสงเคราะห์ดียังไง

สินเชื่อบ้าน ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ สามารถกู้ร่วมกับสามีต่างชาติได้หรือไม่

อยากขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศต้องทำยังไง

คนไทยในต่างประเทศ ขอสินเชื่อแบบไหนได้บ้าง

อยากขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ เตรียมตัวยังไงให้ผ่านฉลุย

ขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ผ่าน SUN GATEWAY

สรุป

ธ อ ส สินเชื่อ คน ไทย ใน ต่าง ประเทศ

 

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส คืออะไร

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ เป็นโครงการสินเชื่อบ้านครบวงจร สำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นโครงการที่ดำเนินขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยในต่างประเทศนั้นสามารถมีบ้านในไทยได้อย่างสะดวกสบาย ครอบคลุมเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านครบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อสร้างบ้าน สินเชื่อซื้อบ้าน สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อต่อเติมบ้าน สินเชื่อไถ่ถอนบ้าน

สำหรับโครงการบ้าน ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ ไม่ใช่โครงการที่เปิดใหม่แต่อย่างใดแต่มีมานานแล้วหลายปีค่ะ ซึ่งคนไทยหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่ามีโครงการบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศอยู่และคิดว่าไม่มีอยู่จริง หรือคิดว่าเป็นมิจฉาชีพแต่ความจริงแล้วถือเป็นอีกโครงการดีๆที่เปิดให้บริการคนไทยมาอย่างยาวนานหลายสิบปีเลยทีเดียวค่ะ

 

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศธนาคารอาคารสงเคราะห์ดียังไง

  • ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ นั้นเปิดโอกาสให้คนไทยในต่างประเทศสามารถมีบ้านในไทยได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด บ้านมือหนึ่ง หรือ บ้านมือสอง สามารถซื้อได้ทุกจังหวัดในประเทศไทย*
  • สามารถใช้หลักฐานรายได้ในต่างประเทศได้เลย ไม่จำเป็นต้องมีหลักฐานรายได้ในไทย
  • มีสินเชื่อบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น สร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน
  • ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาทำเรื่องด้วยตัวเองที่ประเทศไทย
  • รองรับหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอิสระ พนักงานบริษัท เจ้าของกิจการประเภทต่างๆ อาทิ ร้านนวด พนักงานร้านอาหาร งานเดินเรือ โรงงาน ทหาร เป็นต้น
  • เป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงาน ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้สามารถใช้รายได้จากคู่สมรสต่างชาติได้เลย
  • สามารถกู้ได้สูงสุด 95%* (ข้อมูล ณ วันที่ 05/07/2023) ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้กู้ และ *เงื่อนไขและข้อกำหนดต่างๆ เป็นไปตามระเบียบธนาคารและธนาคารสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

*คนไทยที่ยื่นกู้คนเดียวสามารถเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดได้ทุกพื้นที่ในประเทศไทย กรณีการกู้ร่วมกับคู่สมรสชาวต่างชาติจะมีบางพื้นที่ที่ไม่สามารถซื้อได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

สินเชื่อบ้าน ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ สามารถกู้ร่วมกับสามีต่างชาติได้หรือไม่

ในปัจจุบันนี้มีคนไทยจำนวนไม่น้อยที่ได้ทำการสมรสกับชาวต่างชาติแล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศแบบถาวร ลูกค้าหลายท่านได้มีความสนใจในโครงการ สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส. เป็นจำนวนมากซึ่งคำถามส่วนใหญ่ที่หลายๆท่านสงสัยกันก็คือ สามารถนำรายได้จากสามี หรือ ภรรยา ที่เป็นชาวต่างชาติมายื่นกู้ได้ด้วยหรือไม่ คำตอบคือ สามารถกู้ร่วมได้ค่ะ ท่านสามารถใช้รายได้จากคู่สมรสชาวต่างชาตินำมายื่นขอสินเชื่อร่วมกันได้เลยค่ะ

อยากขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศต้องทำยังไง

 

อยากขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศต้องทำยังไง

สำหรับท่านใดที่เป็นคนไทยในต่างประเทศอยากมีบ้าน หรือ คอนโด ในไทย สามารถติดต่อผ่าน บริษัท ซัน เกทเวย์ เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ที่ดำเนินการช่วยเหลือในด้านขอสินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างประเทศมานานกว่า 20 ปี บริการลูกค้ามากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีลูกค้าที่ขอสินเชื่อ มีบ้านในฝันได้ดังใจเป็นจำนวนมาก สามารถดูได้ที่นี่เลยค่ะ>> ตัวอย่างความสำเร็จ

โดยเกณฑ์การกู้เป็นเกณฑ์พิเศษ เช่น ไม่ต้องใช้หลักฐานการเงินในไทย สามารถกู้คนเดียวได้ ไม่ต้องมีคนกู้ร่วมหรือคนค้ำ  หรือกรณีที่เป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงาน สามารถใช้รายได้คู่สมรสชาวต่างชาติได้ค่ะ การดำเนินเรื่องสามารถทำจากที่ต่างประเทศได้โดยไม่ต้องบินกลับเมืองไทยค่ะ

โดยคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ยื่นขอสินเชื่อ คือ อายุ 20 ปีขึ้นไป มีเอกสารแสดงการทำงาน เอกสารการพำนักในต่างประเทศ เป็นพนักงาน หรือ เจ้าของกิจการ และ อาชีพอิสระ ค่ะ

 

 

คนไทยในต่างประเทศ ขอสินเชื่อแบบไหนได้บ้าง

กรณีกู้ใหม่

  1. สินเชื่อเพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด
  2. เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร
  3. การต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร
  4. ไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด จากสถาบันการเงินอื่น
  5. ไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมปลูกสร้างอาคาร
  6. ไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงินอื่น และปลูกสร้าง หรือต่อเติม / ขยาย / ซ่อมแซมอาคาร
  7. การชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA) พร้อมกับการขอกู้ในวัตถุประสงค์หลักของผลิตภัณฑ์นี้เท่านั้น

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ธอส

 

อยากขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ต้องเตรียมตัวยังไง

อยากขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ เตรียมตัวยังไงให้ผ่านฉลุย

สำหรับท่านใดที่กำลังวางแผนอยากจะเข้าร่วมโครงการสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส. จำเป็นจะต้องเตรียมพร้อมเหมือนกับคนไทยที่อยู่ในประเทศไทยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เอกสารยืนยันรายได้ เอกสารประจำตัว เอกสารเกี่ยวกับโครงการบ้าน หรือ คอนโด เป็นต้น หากมีเอกสารครบถ้วนก็สามารถดำเนินเรื่องได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นอยากมีบ้านในไทยเตรียมตัวให้พร้อมเอาไว้จะดีที่สุดค่ะ โดยหากท่านดำเนินการผ่านบริษัท Sun gateway จะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำในการจัดเตรียมเอกสารและคอยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนจนกว่าลูกค้าจะได้บ้านเลยทีเดียวค่ะ

 

 

ขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ผ่าน SUN GATEWAY

หากท่านใดที่อยากมีบ้าน สร้างบ้าน หรือ คอนโด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ไหนในประเทศไทย สามารถติดต่อเพื่อขอคำปรึกษากับ บริษัท ซัน เกทเวย์ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลให้คำปรึกษาทุกท่านอย่างเต็มที่

ทำไมต้องใช้บริการสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศกับ ซัน เกทเวย์

  • บริษัท ซัน เกทเวย์ เปิดให้บริการดูแลลูกค้าสินเชื่อบ้านในต่างประเทศมานานกว่า 20 ปี
  • มั่นใจ ปลอดภัย 100% เป็นบริษัทตัวแทนหนึ่งเดียวของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารธอส.ได้เลยค่ะ
  • มีลูกค้าที่ขอสินเชื่อบ้านได้สำเร็จหลายร้อยท่าน หลายประเทศทั่วโลก
  • มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนเปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น การเตรียมเอกสาร การเซ็นต์เอกสาร การประสานงานกับทางธนาคาร และคำแนะอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้ท่านสามารถขอสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว
  • ไม่ต้องมาไทย สามารถดำเนินการได้แม้ว่าจะอาศัยอยู่ในต่างประเทศ

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน

 

สรุป

สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ ธอส คือ สินเชื่อที่เปิดโอกาสให้คนไทยในต่างประเทศสามารถมีบ้าน หรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในประเทศไทยได้แม้ว่าจะทำงานในต่างประเทศก็ตาม โดยใช้เอกสารรายได้จากต่างประเทศ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องกู้ร่วม และสำหรับแม่บ้านที่ไม่มีรายได้ก็สามารถใช้ใช้รายได้จากคู่สมรสมากู้ร่วมได้เลย สนใจปรึกษาได้ที่ LINE @sungateway