10 ที่เที่ยววันแม่ ใกล้กรุงเทพฯ ฉบับประหยัดงบ 1,000 เอาอยู่!

10 ที่เที่ยววันแม่ ใกล้กรุงเทพฯ ฉบับประหยัดงบ 1

วันแม่ปีนี้ 12 สิงหาคม 2565 ลูกๆ บ้านไหนหากยังไม่มีไอเดียว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวที่ไหนกันดี มีสถานที่เที่ยวมาแนะนำครับ กับ 10 ที่เที่ยววันแม่ ใกล้กรุงเทพฯ ฉบับประยัดงบ 1,000 เอาอยู่ ไปดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

10 ที่เที่ยววันแม่ 2565 ใกล้กรุงเทพฯ

เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับสายธรรมชาติ หากบ้านไหนชอบเที่ยวธรรมชาติในวันแม่ 2565 ปีนี้ ลองหาเวลาไปนอนพักผ่อนที่เขาใหญ่กันสักคืน สูดโอโซนบริสุทธิ์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยราคาที่พักที่เขาใหญ่ก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพักเลย สามารถไปเลือกพักผ่อนกันได้
พิกัด : https://g.page/khaoyai-national-park?share

สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

อีกหนึ่งแหล่งโอโซนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ กับที่สวนผึ้งมี ที่พักราคาถูกให้เลือกมากมาย รวมไปถึงที่เที่ยวน่าสนใจหลายจุดที่เหมาะสำหรับครอบครัว ในที่เที่ยววันแม่ 2565 ปีนี้พาแม่ไปพักผ่อนกันครับ
พิกัด : https://goo.gl/maps/6MC6ti7Wf49Ev4kQA

เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก

จากกรุงเทพฯ ไปเขื่อนขุนด่านปราการชล เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง พาคุณแม่ไปล่องเรือชมความงามในเขื่อนขุนด่านปราการชล ในตอนนี้ยังมีทุ่งหญ้าเขียวขจีให้ได้ชมอยู่ จะมาเที่ยวแบบวันเดย์ทริปหรือพักสักหนึ่งคืนก็ได้งบไม่บานปลายแน่นอน
พิกัด : https://goo.gl/maps/qqP7n7N8mtAM2Sq47

เกาะขาม จ.ชลบุรี

หากบ้านไหนหาที่เที่ยววันแม่ 2565 แล้วอยากจะเจอกับน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ แนะนำที่นี่เลย เกาะขามเป็นเกาะที่อยู่ในความดูแลของทหารเรือสัตหีบ สามารถข้ามไปเที่ยวได้แบบวันเดย์ทริป บอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้ภาคใต้แถมประหยัดงบกว่าเยอะ
พิกัด : https://goo.gl/maps/pBEydC3e2FMCHm7y7

เกาะแสมสาร จ.ชลบุรี

อีกหนึ่งทางเลือกหากบ้านไหนเคยไปเกาะขามมาแล้วลองเปลี่ยนไปเที่ยวเกาะแสมสารกันดูบ้าง ที่นี่จะมีความแตกต่างคือมีมุมให้นั่งพักและนั่งชิลเยอะกว่า เหมาะสำหรับครอบครัว มีชายหาดที่กว้างและสะอาดสะอ้านน่ามาพักผ่อน ข้ามเรือจากฝั่งสัตหีบเช่นกัน
พิกัด : https://goo.gl/maps/QzMxxMyUFfsKum4z7

สวนนงนุช จ.ชลบุรี

ในวันที่ 12 สิงหาคม วันแม่ 2565 นี้ทางสวนนงนุชจะเปิดให้คุณแม่เข้าฟรี ลูกๆ บ้านไหนหากยังไม่มีแพลนเที่ยวสามารถพาคุณแม่มาที่นี่ได้เลย มาชมหุบเขาไดโนเสาร์และสวนดอกไม้นานาพันธุ์สวยงาม
พิกัด : https://g.page/nongnoochpattaya?share

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง จ.นครปฐม

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดงนครปฐม หนึ่งในแหล่งอันซีนที่เที่ยวของนครปฐม มาที่นี่ได้ทั้งชมธรรมชาติและได้ช็อปปิ้งหาของกินอร่อยๆ ที่ตลาดแบบวันเดย์ทริปถูกใจคุณแม่แน่นอน แนะนำเลย 1 ในที่เที่ยววันแม่ 2565 ที่แม่ต้องชอบ
พิกัด : https://goo.gl/maps/qvvhJpBc4PqZz4Qm8

สกายวอล์ควัดเขาตะแบก จ.ชลบุรี

ที่นี่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักสำหรับสกายวอล์ควัดเขาตะแบก สะพานกระจกที่ทอดยาวออกไปให้คุณได้ชมวิวธรรมชาติจากมุมสูง เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวยของชลบุรีที่น่าพาคุณแม่มาเที่ยว
พิกัด : https://goo.gl/maps/pxzE3edkouRUcf7v5

พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ จ.สุพรรณบุรี

พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ หรือหลวงพ่ออู่ทอง เป็นพระพุทธรูปที่แกะสลักจากหน้าผาหิน ยิ่งใหญ่อลังการ และมีความสวยงามวิจิตรตระการตาหนึ่งเดียวในเมืองไทย อยู่ใกล้ๆ แคสุพรรณบุรีนี้เอง วันแม่ปีนี้พาคุณแม่ไปสักการะหลวงพ่ออู่ทองกันก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีครับ
พิกัด : https://goo.gl/maps/sNkAYssSK6ofrZNe6

บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

ปิดท้ายกันด้วยบางกระเจ้า หากบ้านไหนไม่อยากจะออกไปต่างจังหวัดไกลๆ เพียงคุณขับรถมาที่สมุทรปราการ พาคุณแม่มาปั่นจักรยานชิลๆ ที่บางกระเจ้าชมนกชมไม้ ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมแค่นี้ก็มีความสุขแล้วสำหรับวันเดย์ทริป
พิกัด : https://goo.gl/maps/sBcP8Me8cvERRAFA9

💬 ที่มา: https://www.sanook.com/travel/1433707/
🖼️ ภาพ: https://www.painaidii.com/business/135601/the-scenery-vintage-farm-the-scenery-resort-70180/lang/th/

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส