American Airlines เปิดตัวที่นั่งใหม่! Flagship Suite ที่นั่งชั้นธุรกิจสำหรับเส้นทางบินระยะไกล

American Airlines เปิดตัวที่นั่งใหม่! Flagship Suite ที่นั่งชั้นธุรกิจสำหรับเส้นทางบินระยะไกล

ดูเหมือนว่าการต่อสู้กันในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดแบบพรีเมียมจะดุเดือดเหลือเกิน ล่าสุดสายการบินสัญชาติอเมริกัน American Airlines เพิ่งประกาศเปิดตัวที่นั่งใหม่ Flagship Suite ที่นั่งชั้นธุรกิจสำหรับเส้นทางบินระยะไกล บนเครื่องบิน Airbus A321XLR และ Boeing 787-9

โดยที่นั่งดังกล่าวจะถูกจัดเรียงในรูปแบบ 1-2-1 บนเครื่องบิน Boeing และ 1-1 สำหรับเครื่องบินจากค่าย Airbus ซึ่งทำให้ทุกที่นั่งมีหน้าต่างและเข้าถึงทางเดินได้ง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีประตูกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ทั้งยังมีพื้นที่มากกว่าที่นั่งแบบ Flagship First และ Flagship Business ซึ่งเป็นของเดิมที่มีอยู่

นอกจากนี้ American Airlines ยังวางแผนปรับปรุงเครื่องบิน Boeing 777-300ER และ Airbus A321T ด้วยห้องสวีตใหม่ ซึ่งหมายความว่าต่อไปอาจมีการยกเลิกที่นั่ง Flagship First ทั้งหมด และเปลี่ยนมาเป็น Flagship Suite แทน

เรากำลังปรับปรุงประสบการณ์การเดินทางของลูกค้า Julie Rath รองประธานฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าของสายการบินกล่าวในแถลงการณ์ การมาของเครื่องบินระยะไกลลำใหม่และที่นั่งแบบ Flagship Suite จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การพักผ่อนแบบพรีเมียมอย่างแท้จริงในฝูงบินระยะไกลของเรา

นอกจากที่นั่งชั้นธุรกิจ American Airlines ยังเปิดตัวที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมียมฉบับปรับปรุงใหม่ โดยจะเพิ่มที่เก็บของมากขึ้นเกือบ 2 เท่าจากเดิมที่มีอยู่ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวแก่ผู้โดยสารด้วยปีกพนักพิงรอบศีรษะ

Flagship Suite คาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการครั้งแรกในปี 2024

ที่มา: https://thestandard.co/american-airlines-flagship-suite/
ภาพ: https://ralingo.com/american-airlines-baggage-support-in-us-contacts/

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส