อัพเดทโครงการใหม่ รวมคอนโดฯ ใหม่ น่าอยู่ ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว

อัพเดทโครงการใหม่ รวมคอนโดฯ ใหม่ น่าอยู่ ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน
อัพเดทโครงการใหม่คอนโดฯ ใหม่ คราวนี้ดูเหมือนคอนโดมิเนียมที่ผุดเปิดตัวในช่วง จะแข่งขัน ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวเป็นอย่างมาก จึงทำให้แต่ละโครงการถูกออกแบบให้อยู่บนพื้นฐานของความร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นไม้ แถมยังอยู่ใจกลางเมือง ประหนึ่งได้พักผ่อนในรีสอร์ทชื่อดัง อันเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างเรามาดูกันค่ะ
1. ลุมพินี พาร์ค พหล 32 (Lumpini Park Phahon 32) แหล่งออกซิเจนใหม่ ใจกลางพหล
เรียกว่าเป็นคอนโดใหม่ล่าสุดของโครงการ LPN ณ ขณะนี้ โดยยังคงเกาะติดความร้อนแรงของทำเลพหลโยธิน ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้จองโครงการ The Selected เกษตร-งามวงศ์วาน สามารถ Sold Out ไปได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 ชั่วโมง ล่าสุดขอต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งโครงการ ลุมพินี พาร์ค พหล อันเป็นคอนโดมิเนียม Hight Rise ภายใต้คอนเซปต์ที่อยู่อาศัยอันรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่พื้นที่สีเขียวแบบจัดเต็ม จนเปรียบเสมือนเป็นป่าใหญ่กลางกรุง แหล่งออกซิเจนแห่งใหม่ของ ใจกลางย่านพหลโยธิน ทั้งนี้ภายใต้ตึกสูง 30 ชั้น ต่างประกอบไปด้วยห้องชุด ประเภทสตูดิโอ เริ่มต้นพื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. รวมไปถึงขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางที่ยังอยู่บนพื้นฐานของความร่มรื่น โดยมีห้องชุดราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 135,000 บาท / ตร.ม. หากใครสนใจสามารถไปจองกันได้แล้วตั้งแต่วั้นนี้เป็นต้นไป โดยเปิดให้จองครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา
2. ไลฟ์ อโศก – พระราม 9 (Life Asoke – Rama 9) จัดเต็มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ทั้งบนดินและลอยฟ้า
เรียกว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท สุดร้อนแรงอยู่เวลานี้ สืบเนื่องจากนับวันโซนอโศก-พระราม 9 ต่างรายล้อมไปด้วยที่อยู่อาศัยคนเมืองราคาแพง นับวันห้องชุดในย่านนี้เฉลี่ยแล้วเกือบ 200,000 บาท / ตร.ม. ด้วยเหตุนี้เมื่อมีโครงการไลฟ์อโศก- พระราม 9 ผุดขึ้น ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 และเพชรบุรี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.75 ล้านบาท เรียกว่าใครที่ต้องการอยู่ใกล้ที่ทำงานใจกลางเมืองเช่นนี้ ต่างอยากจับจองขึ้นมาทีเดียว แต่อาจต้องอดใจรออีกนิดเพราะเปิดให้ Presale ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งระหว่างที่รอนี้แนะนำให้ศึกษาความพิเศษของโครงการนี้กันก่อน และจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากพื้นที่สวนกลางลอยฟ้าชนิดจุใจ พร้อมด้วยพื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ เรียกว่าเต็มเอิ่มทั้งความร่มรื่น และฟังค์ชันการอยู่อาศัยอย่างแน่นอน ทั้งนี้เป็นโครงการที่แบ่งออกเป็น 2 อาคาร เชื่อมต่อกัน โดยมีห้องชุดพักอาศัยเริ่มต้นคือ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25 ตร.ม. รวมไปถึง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พร้อมพบโปรโมชันจัดเต็มด้วยห้องชุดที่มีราคาเฉลี่ยเริ่มต้นไม่ถึงแสน ระหว่างรอจองรอบสุดพิเศษโครงการนี้
3. เดอะ ไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9) รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว
อีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียม Hight Rise ที่ขอเกาะติดความร้อนแรงของทำเลพระราม 9 ภายใต้แบรนด์ เดอะ ไพรเวซี่ ของพฤกษา ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ วันทำงาน ที่อยากอยู่ใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวก ใกล้แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ในระยะที่เดินได้ 250 เมตร แต่ยังคงเป็นคอนโดมิเนียมที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว สวนจัดเต็มทั้งบนดินและลอยฟ้า เรียกว่าให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านท่ามกลางสวนสวยในเมือง แถมยังมีราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 1.79 ล้านบาท เท่านั้น โดยมีห้องชุดเริ่มต้นคือ 1 ห้องนอน ในขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22.75 ตร.ม. โดยเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ใครสนใจสามารถไปจับจองกันได้
4. เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34 (Elio Del Moss Phaholyothin 34) ป่ากลางเมือง
เป็นโครงการใหม่ล่าสุดของอนันดา ที่ตอนนี้ยังต้องติดตามรายละเอียดกันก่อน แต่ล่าสุดมีการเผยข้อมูลออกมาแล้วว่าเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ที่จัดเต็มเรื่องพื้นที่ส่วนกลางอีกเช่นเคย งานนี้เพิ่มเติมเรื่องพื้นที่สีเขียวครอบคลุมตัวอาคาร เพื่อให้สัมผัสได้ถึงที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ท โดยมีราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 1.59 ล้านบาท เท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวถึง 2 สถานีอีกด้วย ระหว่างรอผู้ประกอบการเผยข้อมูลและเปิดให้จับจอง