ส่องทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง: บ้านเดี่ยวในฝัน ราคาไม่เกิน 3 ล้าน

ส่องทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง: บ้านเดี่ยวในฝัน ราคาไม่เกิน 3 ล้าน

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

แน่นอนว่าหลายคนต่างใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านสักหลังเป็นของตนเอง โดยเฉพาะรูปแบบของบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์คนที่กำลังเดินหน้าสร้างครอบครัว หรือขยับขยายสมาชิกในครอบครัวได้ที่ ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจของข้อมูลจาก DDproperty ที่เผยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภค (Consumer Sentiment Survey) ในช่วงครึ่งหลังของปี 2560 พบว่า บ้านเดี่ยว โซนปริมณฑล หรือบริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ ยังคงครองใจผู้ที่คิดซื้อบ้านเป็นอันดับหนึ่ง
ทั้งนี้สาเหตุที่เลือกโซนชานเมือง เพื่อปักหมุดเป็นที่อยู่อาศัย ก็เพราะปัจจุบันหน่วยงานภาครัฐเดินหน้าพัฒนาเส้นทางคมนาคมทั้งบริเวณในกรุงเทพฯ ชั้นในและชั้นนอก เหตุนี้จึงทำให้เกิดโครงการรถไฟฟ้าในอนาคตหลายสาย โดยหนึ่งในนั้นมีสายสีม่วง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมของคนที่กำลังมองหาบ้าน นับตั้งแต่ที่รถไฟฟ้าสายดังกล่าวเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงิน พร้อมเปิดให้บริการ ส่งผลให้มูลค่าของราคาที่ดินย่านนี้ยังดีดตัวเพิ่มขึ้นถึง 19% อันเป็นบทสรุปถึงความนิยมของที่อยู่อาศัยในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี และเมื่อรู้อย่างนี้แล้วอย่ามัวแต่รอช้า รีบส่องโครงการบ้านในฝัน กับราคาแสนคุ้ม แทบหาได้ยากแล้ว ในราคาไม่เกิน 3 ล้าน