คอนโดฯ ติดรถไฟฟ้า BTS และ MRT แรงต่อเนื่อง

คอนโดฯ ติดรถไฟฟ้า BTS และ MRT แรงต่อเนื่อง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

หากคุณกำลังมองหาที่พักอาศัย ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT และ BTS หรืออยู่ในซอยรัศมีไม่เกิน 1 กม. จากสถานีรถไฟฟ้า แน่นอนเลยว่า คอนโดมิเนียมเป็นคำตอบที่หลายคนเลือกเป็นคำตอบแรก เพราะนอกจากจะได้ความสะดวกสบาย ยังตอบโจทย์วิถีชีวิตสไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และยังสามารถทำเงินได้ในอนาคตสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อไว้เพื่อลงทุนด้วย
จากภาวะเศรษฐกิจที่มีการเติบโตที่ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดการลงทุนทั้งจากผู้ประกอบการชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงการปรับผังเมืองในกรุงเทพฯ ที่ทำให้สามารถใช้ประโยชน์ที่ดินได้มากขึ้น และยังมีปัจจัยสนับสนุนจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐ ส่งผลให้เกิดอุปทานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียมที่มีการขยายตัวพร้อมแนวโน้มที่สดใส อีกทั้งยังเกิดโครงการรูปแบบใหม่ เช่น โครงการมิกซ์ยูส คอนโดมิเนียมสำหรับผู้สูงอายุ รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ภายในโครงการมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสในการเลือกมากขึ้นด้วยเช่นกัน
ด้านทำเลที่โดดเด่นโดนใจ ยังคงอยู่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะในเส้นทางที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT เช่น ทำเลย่านพร้อมพงษ์ถึงทองหล่อ ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของคอนโดฯ ใหม่ระดับสูง ย่านรัชดา-พระราม 9, ย่านหลังสวน-เพลินจิต รวมถึงเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายและสายใหม่ที่จะมีขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต, รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ-ท่าพระและช่วงหัวลำโพง-บางแค, รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี, รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี และรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ