รักษ์สิ่งแวดล้อมผสานนวัตกรรมใหม่ เทรนด์ฮอตยุค 4.0

รักษ์สิ่งแวดล้อมผสานนวัตกรรมใหม่ เทรนด์ฮอตยุค 4.0

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่นอกจากจะอยู่บนทำเลที่ดี มีพื้นที่ใช้สอยเหมาะสม มีความสวยงาม แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรื่องของเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับที่อยู่อาศัย ที่ทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบาย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเช่นกัน
ในปีนี้ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ยังคงมุ่งเน้นในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยเข้ามาเป็นจุดขายในโครงการใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งเพื่อสร้างความโดดเด่น เพิ่มความสะดวกสบาย เพิ่มทางเลือกที่ดีที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง และยังสร้างความคุ้มค่าในการอยู่อาศัยและต่อยอดสร้างมูลเพิ่มได้ในอนาคต

ดาวน์โหลดรายงาน 2 ฉบับที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกย่างก้าวของการตัดสินใจเกี่ยวกับอสังหาฯ
• รายงานดัชนีอสังหาริมทรัพย์ DDproperty Property Index Q1 2561
• รายงานภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ 2018
สำหรับนวัตกรรมที่โดดเด่น นิยมประยุกต์ใช้กับที่อยู่อาศัยยุค 4.0 มีตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบก่อสร้าง โดยเลือกวัสดุประหยัดพลังงาน ลดความร้อน ช่วยสร้างความเย็นสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย และรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น อิฐมวลเบา, กระจกตัดแสง, ฉนวนใยแก้วกันความร้อน, ฝ้าระบายอากาศ และยังมีนวัตกรรม Smart Home หรือ Smart Automation ซึงเป็นผู้ช่วยที่ชาญฉลาดในการควบคุมการทำงานระบบต่างๆ เช่น เปิด–ปิดไฟ หรือแอร์ผ่านสมาร์ทโฟน นวัตกรรมในการช่วยคุ้มครองความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย มีการออกแบบพื้นกันลื่น, ใช้เซนเซอร์ป้องกันการล้ม นวัตกรรม Solar Energy หรือ พลังงานแสงอาทิตย์ ที่นำแผงโซลาร์มากักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ผลิตเป็นพลังงานไฟฟ้าทดแทน รวมถึงนวัตกรรม Smart Environment ที่ช่วยกำจัดขยะได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้การใช้ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบายแต่ก็ไม่ห่างไกลจากธรรมชาติในเวลาเดียวกัน