เทรนด์คอนโดมิเนียมแรงดีไม่มีตก ซื้ออยู่สบาย ลงทุนคุ้มนาน

เทรนด์คอนโดมิเนียมแรงดีไม่มีตก ซื้ออยู่สบาย ลงทุนคุ้มนาน

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

รู้หรือไม่การลงทุนอะไรให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามากที่สุด? สินค้าบางชนิดก็พารวยได้ไม่ยาก อย่างนาฬิกาหรือกระเป๋าแบรนด์เนม หากเลือกให้ดีไม่มีผิดหวังเพราะราคาอาจปรับขึ้นได้หลายเท่าตัว เช่นเดียวกับการซื้อคอนโดฯ สักห้อง หากรู้จักซื้อให้เป็นจะพบว่าได้กำไรเห็นๆ เพราะการลงทุนในอสังหาฯ โดยเฉพาะประเภทคอนโดมิเนียมนั้นนับว่าเป็นการลงทุนที่ให้ความคุ้มค่าในระยะยาวและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ให้กำไรแรงแซงการลงทุนในตลาดการเงินและทองคำอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากมีความผันผวนน้อยกว่าและยังได้รับสิทธิเป็นเจ้าของครอบครองสินทรัพย์ที่จับต้องได้

นาทีนี้ใครมีคำถามค้างคาใจ อยากซื้อคอนโดฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน…ควรเลือกห้องแบบไหนดี โลเคชันใดเวิร์ค เรามีคำตอบพร้อมพาคุณไปรอสัมผัสงานงานรวมคอนโดฯ โลเคชันดี 1 ปี มีครั้งเดียวกับ “September Hot” ปลายเดือนกันยายนนี้

เทรนด์อสังหาฯ ที่ฮอตตลอดกาล “ลงทุนกับคอนโดมิเนียม”
จากการย้อนดูอัตราการให้ผลตอบแทนย้อนหลัง 5 ปี ที่ผ่านมา พบว่าคอนโดมิเนียมให้ผลกำไรราว 6.88% สูงกว่าการลงทุนประเภทอื่นๆ จึงไม่แปลกที่ตลาดคอนโดมิเนียมจะยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความสนใจทั้งจากบรรดานักลงทุนและผู้ที่สนใจหาที่อยู่อาศัยสำหรับตนเองสำหรับตลาดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ น่าสนใจมากยิ่งขึ้นในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ด้วยนโยบายพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมของรัฐบาล เช่น โครงการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้า ถนน และเส้นทางยกระดับหลายโครงการด้วยกัน โดยได้ขยายเส้นทางไปยังรอบนอกให้ครอบคลุมมากขึ้น เชื่อมต่อการเดินทางให้สะดวกสบาย และรวดเร็ว หลายโครงการได้รับการอนุมัติและเริ่มก่อสร้าง จนปัจจุบันมีความคืบหน้า พร้อมเปิดใช้บริการได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ส่วนเส้นทางคมนาคมที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว อย่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (หมอชิต-สำโรง และสนามกีฬาแห่งชาติ-บางหว้า) และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หัวลำโพง) ครอบคลุมกรุงเทพฯ ชั้นใน ชั้นกลาง และฝั่งธนบุรี ก็ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก

จึงไม่อาจปฏิเสธได้ว่าระบบคมนาคมขนส่งที่สะดวกสบาย ส่งผลต่อการเติบโตของตลาดอสังหาฯ ในกรุงเทพฯ เห็นได้จากราคาที่ดินจากการประเมินของกรมธนารักษ์และจากระดับราคาซื้อขายจริง เพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัว บางแห่งเช่นใจกลางเมืองโซนสยามและสุขุมวิทตอนต้น ราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้นถึง 2.2 ล้านบาทต่อตารางวา คิดเป็นอัตราเพิ่มขึ้น 10-12% ดังนั้นการลงทุนในคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ด้วยการเร่งพัฒนาโครงการโดยผู้ประกอบการที่ต่างแข่งขันกันสูงมากในปัจจุบัน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง การออกแบบโครงการ การออกแบบห้องชุด Facilities ที่ได้รับ รวมถึงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดฯ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง และยังช่วยให้วางแผนการลงทุนได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อไว้ปล่อยเช่า เพราะคอนโดฯ ที่ดี มีคุณภาพ ย่อมสามารถดึงดูดดีมานด์ได้อย่างไม่ยากเมื่อกล่าวถึงทำเลที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียม ถือว่าเป็นปัจจัยที่ผู้ซื้อมักให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ดังจะเห็นได้จากรายงานสำหรับโซนที่ได้รับความสนใจในกรุงเทพฯ มีกระจายตัวอยู่หลายโซนด้วยกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสะดวกสบายในพื้นที่นั้นๆ เช่น ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ แหล่งอาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงสถานที่ทำงาน สถานพยาบาลและสถานศึกษา หากโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครันเหล่านี้ จะช่วยดึงดูดให้ผู้คนเข้าสู่พื้นที่ และส่งผลต่อราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย ดังจะเห็นได้ชัดเจน เช่น ในโซนยอดฮิตหลายทำเลด้วยกัน ล้วนเป็นที่ต้องการของกลุ่มดีมานด์ทั้งผู้ซื้อผู้เช่าที่แตกต่างกันออกไป