เอกมัย ทำเลแห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัว เชื่อมทุกการเดินทาง

เอกมัย ทำเลแห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัว เชื่อมทุกการเดินทาง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ปัจจุบันย่านหนึ่งที่ยังอยู่ในลิสต์ทำเลฮอตฮิต และเป็นทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัย คือ “เอกมัย” ซึ่งมีจุดเด่นในแง่ของการเป็นทำเลที่เชื่อมต่อสู่การเดินทางต่าง ๆ ได้สะดวกง่ายดาย ทั้งจากทางถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท และยังใกล้กับทางด่วน 2 สาย คือ ทางด่วนศรีรัช และทางด่วน รามอินทรา อาจณรงค์ รวมถึงใกล้รถไฟฟ้า BTS และ Airport Link ทำให้สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้สะดวกมากขึ้น

ขณะเดียวกันเอกมัยยังเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ มีอาคารสำนักงานเกรด A ให้เช่ามากมาย มีสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลสมิตติเวช บางกอก เมดิเพล็กซ์ โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลคามิเลียน รวมถึงเป็นแหล่งความบันเทิงที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ครบครัน และมีการผสมผสานทั้งความเป็นดั้งเดิมของร้านอาหารเก่าแก่ประจำซอยเอกมัย และร้านอาหารต่าง ๆ ยามค่ำคืน ทำให้มีสีสันตลอด 24 ชม. ส่งผลให้ “เอกมัย” ยังเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ