พระราม 9-มอเตอร์เวย์ ทำเลใกล้เมือง ที่ครบทั้งเรื่องลงทุนและอยู่อาศัย

พระราม 9-มอเตอร์เวย์ ทำเลใกล้เมือง ที่ครบทั้งเรื่องลงทุนและอยู่อาศัย

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

พระราม 9-มอเตอร์เวย์ ถือเป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้า-ออกเมืองที่สะดวกสบาย โดยสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญได้หลายเส้นทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สถานศึกษา โรงพยาบาล แหล่งอาหารการกินและจับจ่ายใช้สอย ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ และโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่าง ๆ แม้จะใกล้เมืองแต่บรรยากาศโดยรวมค่อนข้างเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ผู้คนไม่หนาแน่นมากนัก ใกล้กับพื้นที่สีเขียว

จากปัจจัยบวกดังกล่าว ทำให้ทำเลพระราม 9-มอเตอร์เวย์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยทั้งครอบครัวใหม่ และผู้ที่ต้องการขยับขยายครอบครัวในอนาคต ท่ามกลางการขยับขึ้นของระดับราคาในขณะที่จำนวนซัพพลายอาจหาได้ยากขึ้นในอนาคต ทำให้ช่วงเวลานี้ถือเป็น “ขาขึ้น” ของการจับจองอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ เพราะไม่เพียงแต่ซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยเองเท่านั้น แต่ยังสามารถถือครองไว้ระยะยาวเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีได้อีกด้วยทำเลอยู่อาศัยใกล้เมือง เชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย
ถนนสายหลักของทำเลพระราม 9-มอเตอร์เวย์ คือ ถ.พระราม 9 ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักสายหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่เชื่อมต่อระหว่างศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หรือ New Central Business District (New CBD) ศรีนครินทร์ และเชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ไม่ไกลจากย่านนิคมอุตสาหกรรมและสนามบินสุวรรณภูมิ

จากการเป็นเส้นทางสัญจรไปยังโซนต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลายนี้เอง ทำให้ ถ.พระราม 9 และ ถ.มอเตอร์เวย์ กลายเป็นทำเลสำคัญในการอยู่อาศัย โดยเฉพาะในรัศมีใกล้แยกทางยกระดับพระราม 9 ตัดกับ ถ.ศรีนครินทร์ ช่วงรอยต่อนี้นี้มีโครงการแนวราบกระจายตัวอยู่หลายแห่ง เนื่องจากมีศักยภาพในการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังสามารถผ่านเข้าสู่ถนนเส้นอื่น ๆ ได้หลายทิศทาง ได้แก่ ถ.ศรีนครินทร์ ถ.พัฒนาการ ถ.สุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ถ.กรุงเทพกรีฑา ถ.หัวหมาก ถ.รามคำแหง และวงแหวนรอบนอกตะวันออก (ถ.กาญจนาภิเษก) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้ชีวิตและเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง นิคมอุตสาหกรรม หรือสนามบิน