พระราม 9 ย่านที่อยู่อาศัย-เดินทางเพื่ออนาคต

พระราม 9 ย่านที่อยู่อาศัย-เดินทางเพื่ออนาคต

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

จากการสำรวจตลาดของบริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย พบ ‘พระราม 9′ ยังคงเป็นทำเลที่มีความโดดเด่นและร้อนแรงต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2561 เพราะเป็นทำเลที่มีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่อย่างต่อเนื่อง และมีราคาขายแพงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะราคาที่ดินย่านพระราม 9- รัชดาภิเษก ที่มีราคาขายมากกว่า 1 ล้านบาท/ตร.ว. และเป็นย่านที่กลุ่มนักลงทุนชาวจีนและประเทศในกลุ่มเอเชียให้ความสนใจ
ในด้านการเดินทาง “ถนนพระราม 9” เริ่มต้นจากสี่แยกจุดตัดระหว่างถนนอโศก-ดินแดง กับถนนรัชดาภิเษก ไปทางทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ โดยเส้นทางจะผ่านจุดตัดถนนสายสำคัญ ตั้งแต่แยก อสมท, แยกถนนวัฒนธรรม, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม, ถนนรามคำแหง ไปสิ้นสุดที่ทางแยกต่างระดับถนนศรีนครินทร์ และยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางกับถนนสายรอง เช่น ถนนเทียมร่วมมิตร, ถนนวัฒนธรรม, ถนนประชาอุทิศ, ถนนเพชรพระราม, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ได้

รวมถึงยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายดินแดงเพื่อเดินทางไปยังอนุสาวรีย์ชัยฯ, ถนนรัชดาภิเษกเพื่อไปยังถนนวิภาวดีรังสิต-พหลโยธิน, ถนนอโศกมนตรีเพื่อเข้าสู่พื้นที่ย่านสุขุมวิท-พระราม 4, ถนนเพชรบุรีเพื่อไปยังย่านทองหล่อ-พัฒนาการ, ถนนรามคำแหงเพื่อไปยังลาดพร้าว-มีนบุรี และยังใช้บริการทางด่วนขั้นที่ 2-ศรีนครินทร์, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และมอเตอร์เวย์สาย 7 กรุงเทพฯ-ชลบุรี เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางได้อีกด้วย

นอกจากนี้ มีการเติมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้า MRT ช่วงบางซื่อ-หัวลำโพง ออกไปจากสถานีหัวลำโพงไปจนถึงสถานีหลักสอง ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน 2562 และจะเปิดช่วงท่าพระ-บางซื่อในปี 2563 รวมกับที่จะมีเส้นทางใหม่ ๆ อย่าง รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าวสำโรง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ ที่จะขยายโครงการเป็นรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน