2 ปัจจัยหลักที่ทำให้ เอกมัย ยังน่าสนใจ

2 ปัจจัยหลักที่ทำให้ เอกมัย ยังน่าสนใจ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

เอกมัย เป็นอีกหนึ่งทำเลที่นับเป็นสมรภูมิที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ และผู้ประกอบการหน้าใหม่ โดยในปี 2561 มีการเปิดตัวโครงการไปรวม 1,636 ยูนิต และคาดว่าในปี 2562 นี้จะยังคงร้อนแรงเพราะมีผู้ประกอบการหลายรายจับจองที่ดินวางแผนพัฒนาโครงการไว้แล้ว ปัจจัยที่ทำให้ทำเลเอกมัย ยังติดอันดับต้น ๆ ของทำเลที่ได้รับความนิยมเดินทางสะดวก
เดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวก เพราะนอกจากจะเดินทางบนถนนสายหลักอย่างเอกมัย ยัวมีซอยทางลัดอยู่มาก เช่น ซอยเอกมัย 5 ที่ทะลุไปถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ), ซอยเอกมัย 12 ทะลุไปยังถนนสุขุมวิท 71 หรือจะไปยังถนนเพชรบุรี, พระราม 9, ถนนพระราม 4 ก็ไปได้สะดวกง่ายดาย

นอกจากนั้นยังมี รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของทำเลให้มีมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมือง และไปยังย่านสำคัญได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังมีระบบขนส่งสาธารณะ ทั้งวินมอเตอร์ไซค์, รถโดยสายขนาดเล็ก (รถกระป๊อ), รถเมล์ และรถแท็กซี่ ให้บริการต่อเนื่องตลอดทั้งเส้น