สุขุมวิท-อ่อนนุช ทำเลของคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ลงตัวกับการใช้ชีวิต

สุขุมวิท-อ่อนนุช ทำเลของคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ลงตัวกับการใช้ชีวิต

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ทำเลยังคงเป็นปัจจัยอันดับแรกเมื่อคิดซื้อที่อยู่อาศัย โดยสุขุมวิท-อ่อนนุช ถูกยกให้เป็นทำเลครองใจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ด้วยความสะดวกการเดินทาง ครบทั้งแหล่งงาน กิน เที่ยว ช้อป และอยู่อาศัย ในราคาเอื้อมถึง
การเลือกที่อยู่อาศัย ปัจจัยที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกยังคงเป็นเรื่องของทำเล ที่ต้องเอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว สามารถเชื่อมต่อสู่ถนนหรือทำเลอื่น ๆ ได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน ช่วยเลี่ยงรถติดในช่วงเวลาเร่งด่วน และที่สำคัญคือมีรถไฟฟ้าพาดผ่าน ช่วยย่นระยะเวลาการเดินทาง เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ใช้ชีวิตแข่งขันกับเวลา
ถ้ากำลังมองหาที่อยู่อาศัยจากทำเลที่มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า เพื่อให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้นง่ายขึ้น หนึ่งในทำเลฮิตที่ครองใจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ก็คือสุขุมวิท เพราะนอกจากจะเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงด้านการเดินทางย่านใจกลางเมืองแล้ว รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงสุขุมวิท ยังเป็นเส้นทางส่วนต่อขยายที่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และสมุทรปราการ ยกระดับการเดินทางทั้งในเมืองและช่านเมืองให้เชื่อมถึงกันได้อย่างลงตัว
จากความโดดเด่นด้านศักยภาพของทำเลนี้เอง ทำให้ความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลั่งไหลเข้ามาบนทำเลสุขุมวิท ไม่ว่าจะเป็น อาคารสำนักงาน โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ โรงพยาบาล สถานศึกษา ศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ และโครงการที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่เรียงรายตลอดแนวรถไฟฟ้า เรียกได้ว่าทำเลสุขุมวิทเป็นทำเลที่ไม่เคยหลับ เป็นแหล่งงาน กิน เที่ยว ช้อป และพักอาศัย ให้คุณใช้ชีวิตได้แบบ all day all night ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองมาก ๆ
ทำเลสุขุมวิทจึงกลายเป็นทำเลเด่นที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้ามาปักหลักพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมจำนวนมาก ราคาที่ดินมีการปรับตัวสูงและเริ่มหายากมากขึ้น ส่งผลให้ราคาขายคอนโดมิเนียมปรับตัวสูงขึ้นตามไปด้วย แต่สำหรับคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่อยากปักหมุดอยู่อาศัยบนทำเลที่สุขุมวิท และกำลังมองหาคอนโดมิเนียมในราคาเอื้อมถึง ช่วงสุขุมวิท 77 หรือทำเลอ่อนนุช ที่แม้จะขยับออกมานิด แต่ยังใกล้ชิดใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ครบทั้งแหล่งกิน เที่ยว ช้อป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ไม่ต่างกัน ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าพักอาศัยและใช้ชีวิตในยุคนี้
Cr.DDproperty