เติมเต็มความฝันเพื่อคนอยากมีบ้าน เลือกสินเชื่อบ้าน ธอส. สุดคุ้มค่า

เติมเต็มความฝันเพื่อคนอยากมีบ้าน เลือกสินเชื่อบ้าน ธอส. สุดคุ้มค่า

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
1. อัตราดอกเบี้ยที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับทุกคน
ปัจจัยหลักที่หลายๆ คนต้องคำนึงก่อนการเลือกสินเชื่อนั่นก็คือ อัตราดอกเบี้ย …ซึ่งคุณสามารถวางใจ ธอส.ได้ เพราะเราตั้งเป้าหมายไว้ว่าอัตราดอกเบี้ยจะต้องสมเหตุสมผล และคุ้มค่าที่สุดสำหรับคนไทยทุกคน อัตราดอกเบี้ยของ ธอส. จึงมีราคาถูกกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับสินเชื่อบ้านของธนาคารอื่นๆ นอกจากอัตราดอกเบี้ยคุ้มค่าราคาประหยัดแล้ว สินเชื่อบ้าน ธอส. ยังมีตัวเลือกให้คุณสามารถจัดการระยะเวลาผ่อนชำระได้ยาวนานสูงสุดถึง 40 ปี เพื่อการจัดสรรค่าใช้จ่ายตามที่คุณเห็นสมควร และไม่เกินกำลัง ช่วยลดภาระทางการเงินของคุณลงไปได้อีกมาก ในส่วนของผู้ยื่นกู้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีรายได้น้อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่มีรายได้ผันผวนไม่คงที่ ซึ่งอาจไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารอื่น …แต่สำหรับ ธอส. เรามีรูปแบบสินเชื่อที่รองรับสำหรับกรณีนี้โดยเฉพาะ
แต่หากคุณสมบัติทางการเงินของคุณไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้จริงๆ ธอส. ยังมีโครงการโรงเรียนการเงินเพื่อช่วยในการวางแผนและฝึกวินัยในการเก็บออม สร้างแผนทางการเงินให้พร้อมสำหรับการขอสินเชื่อ เพื่อบ้านในฝันของคุณ
2. รองรับหลักทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท
ธอส. มุ่งมั่นให้บริการสินเชื่อบ้านอย่างครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ที่อยากมีบ้าน เราจึงมีรูปแบบสินเชื่อที่รองรับหลักทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท ซึ่งแตกต่างจากธนาคารอื่นๆ ที่อาจมีเพียงรูปแบบสินเชื่อสำหรับการซื้อ หรือสร้างใหม่เท่านั้น โดยสินเชื่อที่เรารองรับ มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบดังนี้
• สินเชื่อที่ดินเปล่าพร้อมอาคาร หรือปลูกสร้าง
• สินเชื่อห้องชุด / คอนโด
• สินเชื่ออาคารพาณิชย์ / ตึกแถว
• สินเชื่อเพื่อต่อเติม / ซ่อมแซมอาคาร
• สินเชื่อสำหรับเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสิ่งอำนวยความสะดวก
นอกจากนี้ ธอส. ยังมีสินเชื่อเพื่อรองรับกรณีที่บ้านของคุณถูกยึด หรือถูกจำนองไว้ด้วย ซึ่งมีด้วยกันดังนี้
• สินเชื่อเพื่อไถ่ถอนจำนอง
• สินเชื่อชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย
• สินเชื่อทรัพย์ธนาคารจากกรมบังคับคดี
จะเห็นได้ว่าสินเชื่อบ้าน ธอส. นั้นครอบคลุมสำหรับที่อยู่อาศัยเกือบทุกประเภท จึงไม่ต้องเป็นกังวลว่าสินเชื่อที่คุณยื่นขอจะไม่ผ่านการอนุมัติ เพราะไม่ว่าความต้องการคุณจะเป็นแบบไหน ธอส. ก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้คุณมีบ้านในฝันเป็นของตัวเอง
3. สินเชื่อสิทธิพิเศษเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
ในทุกๆ ปี ธอส. มีโครงการสินเชื่อสิทธิพิเศษเล็กๆ น้อยๆ เพื่อคนอยากมีบ้านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายพิเศษจากภาครัฐฯ หรือสำหรับพนักงานและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานที่ได้ทำข้อกลงร่วมกับ ธอส. เอาไว้ ซึ่งสิทธิพิเศษที่คุณจะได้อาจเป็น การยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ หรืออัตราดอกเบี้ยราคาพิเศษ ฯลฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคุ้มค่า และลดภาระค่าใช้จ่ายของคุณลงไปได้อีกมาก นอกจากนี้
แม้ว่าจะอาศัยอยู่ต่างประเทศที่ห่างไกล แค่เพียงคุณเป็นคนไทย ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อบ้าน ธอส.ได้เช่นเดียวกัน เพราะเรามีสินเชื่อบ้าน ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศโดยเฉพาะ เติมเต็มความฝันที่อยากมีบ้านได้แม้อยู่ต่างแดน
4. บริการให้คำปรึกษาครบวงจร
แม้ว่าจะอยากมีบ้านมากแค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่พร้อมจะแบกรับหนี้สินก้อนใหญ่ในทันที หากคุณยังไม่มั่นใจในรายละเอียดต่างๆ ก่อนเริ่มขอสินเชื่อบ้าน คุณสามารถใช้บริการให้คำปรึกษาครบวงจรกับ ธอส. ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่คอยให้คำแนะนำ พร้อมเปรียบเทียบและหยิบยื่นข้อเสนอด้านสินเชื่อที่เหมาะสมที่สุดให้กับคุณ ให้คุณมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาการผ่อนบ้านนั้นจะมั่นคง ปลอดภัย และไม่เป็นภาระทางการเงินที่หนักหนาสาหัสหากมีความสนใจเกี่ยวกับสินเชื่อ หรือต้องการคำปรึกษาก่อนกู้ยืม สามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือส่งข้อมูลของคุณผ่านช่องทางนี้ แล้วทางเราจะทำการติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

ธอส. พร้อมเป็นช่องทางสานฝันเพื่อคนไทยทุกคนที่อยากมีบ้าน ด้วยสินเชื่อที่ครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์เรื่องบ้าน พร้อมสนับสนุนด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดคุ้มค่า และระยะเวลาการผ่อนที่ยาวนาน ลดภาระและประหยัดเงินค่างวดที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน ให้การตัดสินใจซื้อบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้บ้านในฝันของคุณกลายเป็นจริงในไม่ช้า
CR.ธนาคารอาคารสงเคราะห์