สุขุมวิท ทำเลยอดนิยมของตลาดคอนโดมิเนียม

สุขุมวิท ทำเลยอดนิยมของตลาดคอนโดมิเนียม

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
ไม่ว่าจะเป็น ช่วงสุขุมวิทตอนต้นอย่างโซนนานาที่เชื่อมต่อกับถนนเพลินจิต ขยับมาก็เป็นโซนอโศก ซึ่งถือเป็นโหนดใหญ่สุดของสุขุมวิทตอนต้นถึงตอนกลาง โซนพร้อมพงษ์ โซนทองหล่อ-เอกมัย โซนอ่อนนุช โซนอุดมสุข และโซนแยกบางนา โดยโซนใหม่ที่มีกำลังจะเจริญเติบโตต่อจากโซนทองหล่อ-เอกมัย และโซนอ่อนนุช นั่นก็คือ โซนอุดมสุขและโซนแยกบางนา
สำหรับโซนอุดมสุข เป็นชุมชนขนาดใหญ่ที่ขยายตัวมานานแล้ว เป็นพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยครบ มีตลาด มีร้านค้า คนที่คุ้นเคยย่านสุขุมวิทตอนปลายจึงนิยมเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในโซนอุดมสุข อีกทั้ง ถ้ามองเฉพาะพิกัดสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข คนที่ต้องการเชื่อมต่อไปถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนาตราด ลง BTS สถานีอุดมสุข ก็สะดวกมาก สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 103 ไปถนนศรีนครินทร์ หรือตรงไปอีกนิดเลี้ยวซ้ายก็เข้าถนนบางนางตราด ไปอิเกีย เมกาบางนา หรือไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก
ขณะที่โซนแยกบางนา นอกจากปัจจุบันจะมีศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เป็นแม่เหล็กสำคัญของโซนแยกบางนาแล้ว ในอนาคตจะมีศูนย์การค้าแบงค็อก มอลล์ บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่กลุ่มเดอะมอลล์ตั้งใจปั้นให้เป็นศูนย์การค้าระดับภูมิภาคอาเซียน โดยมีจุดแข็งในด้านต่าง ๆ มาดึงทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาในพื้นที่นี้ ซึ่งโครงการแบงค็อก มอลล์ จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะพลิกโฉมโซนแยกบางนาให้เป็นมากกว่าจุดเชื่อมต่อรถ แต่จะเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของโซนสุขุมวิท
Cr.DDproperty