อยู่ต่างประเทศ อยากมีบ้านในไทย ? สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ

อยู่ต่างประเทศ อยากมีบ้านในไทย ? สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศอยากมีบ้านในไทย #กู้บ้านในไทยคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศกู้บ้านในไทย

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยที่สุดที่คุณสามารถเลือก หลังจากเกษียณอายุจากการทำงานของคุณ ถ้าคุณกำลังจะเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างสบายๆ บ้านในไทยคือตัวเลือกที่ดีที่สุด แต่ก่อนที่คุณจะเลือกบ้านสักหลัง คุณจำเป็นจะต้องรู้เกี่ยวการการยื่นกู้ขอสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศก่อน

วันนี้เเอดมินจึงมีบทความดีๆมากฝากกันค่ะ ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ หรืออาศัยอยู่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะประเทศใดในโลก ความฝันที่อยากมีบ้านในไทยสักหลังเป็นของตัวเอง ทำได้นะคะ

อันดับเเรกเลย คุณต้องสำรวจตนเอง
สิ่งที่ต้องรู้เป็นอันดับแรกก็คือคุณไปอยู่ที่ต่างประเทศด้วยบัตรพำนักเเบบใด หากคุณไปเเบบถูกกฎหมายเเล้ว สบายใจได้เลยค่ะ

อันดับ 2 สำรวจสถานที่ทำงานที่ต่างประเทศของคุณ
ที่ทำงานของคุณเป็นอย่างไร ทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน หรือ เจ้าของกิจการ หรือ อาชีพอิสระ ทำได้นะคะ
ยิ่งไปกว่า หากคุณไม่ได้ทำงาน กรณีเป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงาน สามารถใช้รายได้คู่สมรสชาวต่างชาติได้ค่ะ

นั่นคือการสำรวจตนเองง่ายๆขั้นต้น เเละที่สำคัญเลย ต้องหาสถาบันการเงินที่ออกสินเชื่อกู้ซื้อบ้านเพื่อคนไทยที่ทำงานต่างประเทศโดยเฉพาะ
ซึ่งก็คือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่ได้เปิดโอกาสให้คนไทยที่ทำงานในต่างประเทศได้มีที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นของตัวเองภายใต้ ” โครงการบ้าน ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ”

อีกทั้งตอนนี้ ดอกเบี้ยยังถูกสุดๆ เพื่อคนไทยในต่างประเทศที่อยากจะซื้อบ้านในไทย อัตราดอกเบี้ย อยู่ที่ ปีละ 2.80 % เท่านั้น

อ้างอิงจาก homeloan.klungbaan , GHB , thailawonline