‘ล้ง 1919’ เปิดวันสุดท้าย 30 พ.ย. นี้!

‘ล้ง 1919’ เปิดวันสุดท้าย 30 พ.ย. นี้!

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #ThinkOfThailandThinkSunGateway

วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นวันสุดท้ายที่ ล้ง 1919 เปิดให้บริการ หลังเปิดให้บริการในฐานะคอมมูนิตี้ ที่ทำให้ย่านเก่าอย่างคลองสานและท่าดินแดงกลับมาอยู่ในสปอตไลต์ของกรุงเทพฯ อีกครั้ง

ขณะที่ ล้ง 1919 จะปิดบริการตั้งแต่ที่ 1 ธันวาคมนี้ เพื่อเคลียร์พื้นที่ส่งมอบให้กับ AWC แต่ในส่วนของศาลเจ้าแม่หม่าโจ้วยังเปิดให้บริการอยู่

สำหรับ แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ทุ่มงบมากถึง 3,436 ล้านบาท ได้ดำเนินการเช่าที่ดินประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง ล้ง 1919 จากบริษัท หวั่งหลี จำกัด เป็นเวลา 64 ปี เพื่อสร้างแหล่งท่องเที่ยวด้านสุขภาพภายใต้แนวคิด The River Journey เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก โดยมีโปรแกรมการท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบที่เน้นไปที่ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพที่ผสานกับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การชงชา การนวด ซาวน่า และด้านอาหารการกินต่างๆ

โดยโครงการ The River Journey นี้ มีการบริหารงานร่วมกับบริษัทแบรนด์โรงแรมหรูระดับโลกอย่าง The Ritz-Carlton ซึ่งจะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับหรูหราที่มีกำลังซื้อสูง โดยมีแผนว่าโครงการจะสามารถเปิดให้บริการในปี 2569 หรืออีก 5 ปีจากนี้ ซึ่งพื้นที่ในโครงการนี้กว้างถึง 4 แสนกว่าตารางเมตร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะถูกสร้างเป็นโรงแรมขนาด 86 ห้อง และเรสซิเดนต์ 56 ห้อง ภายใต้แบรนด์ The Ritz-Carlton รวมทั้งหมดเป็น 142 ห้อง รวมถึงมีการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร

ที่มา : https://thestandard.co/lhong-1919-2/
ภาพจาก : https://www.matichon.co.th/economy/news_3055326

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากมีบ้านในไทย #กู้บ้านในไทยคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศกู้บ้านในไทย #ล้ง 1919 #บ้านหวั่งหลี #แหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพ #สุขภาพ