เตรียมเปิดตัวสวนสนุก Harry Potter แห่งใหม่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น!

เตรียมเปิดตัวสวนสนุก Harry Potter แห่งใหม่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น!

ชาวพอตเตอร์เฮดนับวันรอกันได้เลย เพราะสวนสนุกใหม่ล่าสุดจาก Harry Potter เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 2023 โดยมีการรายงานข่าวล่าสุดจาก Kyodo News, สวนสนุกโทชิมะเอ็น (Toshimaen) ที่เก่าแก่กว่า 94 ปีในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะทำการปิดตัวลงในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมของพื้นที่ ๆ จะถูกสร้างให้เป็นส่วนหนึ่งของสวนสนุกธีมภาพยนตร์ Harry Potter โดยตามกำหนดการสวนสนุกแห่งนี้จะเปิดทำการในช่วงครึ่งปีแรกของ ค.ศ. 2023! และมีพื้นที่ของสวนสนุกขนาดใหญ่ถึง 30,000 ตารางเมตร

ในส่วนของการดำเนินการก่อสร้างสวนสนุกแห่งนี้ นั้นจะอยู่ภายใต้การร่วมมือก่อสร้างระหว่าง 2 บริษัท คือ Itochu Corp. และ Warner Bros. Entertainment Inc

สวนสนุก Harry Potter แห่งใหม่นี้ เรียกได้ว่าจะเป็นสวนสนุกในธีมภาพยนตร์ Harry Potter แห่งที่สองของโลก อีกทั้งยังมีความคล้ายคลึงกับวอร์เนอร์บราเธอร์ส สตูดิโอ (Warner Bros. Studio) ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถึงแม้ว่าสวนสนุกแห่งนี้จะไม่มีเครื่องเล่นเหมือนกับที่ The Wizarding World Of Harry Potter ในสวนสนุกยูนิเวอร์แซล ญี่ปุ่น แต่ก็ยังมีพื้นที่ที่จะต้อนรับเหล่าพอตเตอร์เฮดให้เข้ามาชื่นชมเบื้องหลังการถ่ายทำในโลกแห่งมนตร์ งานโปรดั๊กชั่นต่าง ๆ อุปกรณ์ประกอบฉากที่ใช้ในการถ่ายทำจริง คอสตูม และอื่น ๆ อีกมากมาย

💬 ที่มาและภาพ: https://www.klook.com/th/blog/harry-potter-theme-park-tokyo-2023/

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส