คุณอลิสา ชูลซ์ – เสียงจากลูกค้าประเทศเยอรมนี

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

อย่าไปมองบริษัทในทางลบเพราะว่าบริษัทดีค่ะ รักบริษัทนี้เลยค่ะที่ทําให้เรามีโอกาสได้เป็นเจ้าของอสังหาในไทยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้เป็นข้อความการสัมภาษณ์จริงจากลูกค้าที่เป็นคนไทยในประเทศเยอรมัน ต้องการซื้อคอนโดในไทยเพื่อกลับมาอาศัยช่วงหลังเกษียณ

 

ประเทศลูกค้า

เยอรมันนีค่ะ

ลูกค้าอยู่ต่างประเทศมานานแค่ไหน

35 ปีค่ะ

ไม่ทราบว่าลูกค้าสินเชื่อประเภทใดคะ ซื้อบ้าน สร้างบ้านหรือคอนโด

ซื้อคอนโดค่ะ

ลูกค้ารู้จักโครงการของเราได้อย่างไรคะ

เห็นจาก Facebook ค่ะ มันเด้งขึ้นมาจึงเข้าไปสอบถาม แต่ก่อนหน้านี้รู้จักมา 4 ปีแล้วค่ะ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้จริงจังที่จะซื้อค่ะ แต่หลังจากนั้นมีความตั้งใจจึงสนใจที่จะซื้อคอนโดค่ะ

เคยขอสินเชื่อมาก่อนไหมคะ

ยังไม่เคยค่ะ

ทำไมถึงต้องการที่ซื้อคอนโดในไทยคะ

เห็นว่าเป็นธนาคารที่เกี่ยวข้องกับพวกเคหะอะเนาะ ก็คิดว่าอืมน่าจะตอบโจทย์เราอะเนาะ เราก็อยากมีที่อยู่อาศัยของคนไทยอะเนาะ ก็เลยตัดสินใจทําธุรกรรมกับทางธนาคารนะคะ

ขอสินเชื่อกับทางเราเป็นอย่างไรบ้างคะ

คือประทับใจนะคะเพราะว่าเจ้าหน้าที่ใจดี บางทีเขาก็แบบเขาอดทนกับเราเพราะว่าบางที เราก็ไม่ว่างที่แล้วก็ทํางานจะ ก็เห็นเขาเขียนอยู่แต่ตอบอะไรก็ไม่ได้เพราะว่าเราทํางานที่เยอรมันเนาะ เราจะตอบอะไรเรื่องส่วนตัวทางมือถือนี่ก็ตอบ แต่จะมาตอบก็ต้องตอบเราพักเบรก

ความรู้สึกลูกค้าที่มีคอนโดในไทยเป็นอย่างไรบ้างคะ

ดีใจมากเลยค่ะ พอไปเห็นคอนโดของจริง รู้สึกว่าเราตัดสินใจถูกแล้วที่เราซื้อค่ะ คือชอบทุกอย่างเลยค่ะ

แผนหลังจากเกษียณเป็นอย่างไรบ้างคะ

คงกลับไปอยู่ไทย 6 เดือน เยอรมัน 6 เดือนค่ะ

ฝากข้อความถึงคนไทยในต่างประเทศที่มองหาหรือกำลังมองหาโอกาสการมีบ้านในไทยเหมือนกับลูกค้าหน่อยค่ะ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ท่านอื่น ๆ

อยากจะบอกคนไทยในต่างประเทศค่ะ เพราะว่าบางคนยังแคลงใจอยู่ว่า ซัน เกทเวย์ จะมาหลอกหรือเปล่า ทํางานร่วมกับธนาคารจริงหรือเปล่า เขาจะกลัวอยู่ค่ะ เขาก็เลยไม่กล้า แต่ขอบอกเลยว่า อย่าไปมองบริษัทในทางลบเพราะว่าบริษัทดีค่ะ รักบริษัทนี้เลยค่ะที่ทําให้เรามีโอกาสได้เป็นเจ้าของอสังหาในไทยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT