คุณปวริศร์ อารีพันธ์ คนไทยในออสเตรเลีย

คนไทยในออสเตรเลีย คุณปวริศร์
คนไทยในออสเตรเลีย คุณปวริศร์
Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

ต้องการซื้อคอนโดไทย ไว้พักผ่อนเวลากลับไปไทย…อยากจะบอกคนไทยว่า ซัน เกทเวย์ ไม่หลอกลวง มีจริง เป็นตัวแทนของ ธอส. สามารถช่วยลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศให้มีทรัพย์สินในไทยได้จริง

Think of Thailand, Think Sun Gateway

บทสัมภาษณ์ต่อไปนี้เป็นข้อความสัมภาษณ์จริงจากลูกค้าคนไทยในประเทศออสเตรเลีย ที่อาศัยอยู่ Australia มาตั้งแต่เด็กเลยทีเดียวค่ะ ลูกค้าอยากซื้อคอนโดที่เมืองไทยผ่าน สินเชื่อบ้าน ธอส โดยมี ซัน เกทเวย์ คอยให้บริการปรึกษาและยื่นเอกสารเข้าธนาคารให้ วันนี้ลูกค้าได้มีคอนโดหลังแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบทสัมภาษณ์ในวันนี้จะมีคุณแม่ของคุณปวริศร์ เข้ามาร่วมพูดคุยด้วย ลองอ่านกันได้เลยค่ะ

ลูกค้าอยู่ประเทศอะไรคะ

 

คุณปวริศร์: ออสเตรเลียครับ

 

ลูกค้าอยู่ประเทศออสเตรเลียมานานแค่ไหนแล้วคะ

 

คุณแม่: น้องเกิดเมืองไทยค่ะ แต่มาเรียนหนังสือที่นี่จนจบแล้วก็ทํางานที่นี่ค่ะ น้องถือสองสัญชาติทั้งไทยและออสเตรเลียค่ะ

 

พอจะบอกได้ไหมคะ ว่าทําอาชีพอะไร

 

คุณแม่: เป็น Assistant Night Fill manager อยู่ที่ Woolworths ค่ะ เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียค่ะ

คุณปวริศร์: เป็นรองผู้จัดการแผนกที่เกี่ยวกับการจัดของประมาณนั้นครับ

 

ลูกค้าขอสินเชื่อประเภทใดคะ สินเชื่อซื้อบ้าน สร้างบ้าน หรือ ซื้อคอนโดคะ

 

คุณแม่: ซื้อคอนโดค่ะ

 

ทำไมถึงต้องการซื้อคอนโดในประเทศไทยคะ

 

คุณแม่: ตัวน้องต้องการมีพร็อพเพอร์ตี้ที่เมืองไทย ไว้เวลากลับไปเมืองไทย เราก็จะได้มีบ้านของเราเองอยู่ค่ะ

 

ลูกค้ารู้จักโครงการ สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ได้อย่างไรคะ

 

คุณปวริศร์: จาก Facebook ครับ

 

ยื่นขอสินเชื่อผ่าน ซัน เกทเวย์ เป็นอย่างไรบ้างคะและการบริการของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างไรบ้างคะ

 

คุณแม่: ก่อนอื่น คุณแม่ขอบอกก่อนว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมาก เหมือนกับว่าเปิดโอกาสให้คนไทยที่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งการอยู่ต่างประเทศเราจะมีรายได้ที่มั่นคง ถ้าเทียบรายได้ของเรากับที่เมืองไทยก็ถือว่าค่อนข้างเยอะ สามารถที่จะซื้อสมบัติหรือพร็อพเพอร์ตี้ อะไรพวกนี้ได้ค่ะ

 

แต่อยากให้ช่วยปรับปรุงเรื่องการสื่อสารค่ะ เพราะคนอยู่ต่างประเทศบางทีไม่เข้าใจที่เจ้าหน้าที่สื่อสาร บางครั้งคำถามที่เราถามไป เราได้คำตอบที่ไม่ค่อยชัดเจน แต่เคสของน้องได้รับการอนุมัติเร็วมากไม่ถึง 2 สัปดาห์ อันนี้ต้องขอขอบคุณจริงๆค่ะ

 

ลูกค้ารู้สึกอย่างไรบ้างคะที่สามารถใช้รายได้จากต่างประเทศนำมายื่น ซื้อบ้าน ในประเทศไทยครั้งนี้

 

คุณปวริศร์: ดีครับ

คุณแม่: น้องเขาก็แฮปปี้ค่ะ เพราะว่าอายุน้องก็ยังไม่เยอะ ตอนยื่นกู้อายุ 21 ย่าง 22 ปี พอได้มีพร็อพเพอร์ตี้แบบนี้เขาก็ภูมิใจค่ะที่สามารถซื้อทรัพย์สินที่เมืองไทยเป็นของตัวเองได้ เพราะฉะนั้นการเริ่มต้นตอนที่อายุยังน้อยมันก็เป็นโอกาสที่ดีนะคะ เพราะว่าได้เริ่มผ่อนเร็วด้วยค่ะ

 

รบกวนฝากข้อความถึงคนไทยในต่างแดนที่อยากมีบ้านเหมือนกับลูกค้าหน่อยค่ะ

 

คุณแม่: อันดับแรกเลยคนที่เขาไม่รู้เขาจะมองว่าอันนี้หลอกลวงหรือเปล่า เพราะว่าเดี๋ยวนี้มีมิจฉาชีพเยอะ เพราะฉะนั้นอยากจะบอกคนไทยว่า ซัน เกทเวย์ ไม่หลอกลวงนะคะ มีจริงแล้วก็เป็นตัวแทนของ ธอส

 

สามารถช่วยลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศเหมือนอย่างของน้องที่มีงานที่มั่นคงก็สามารถยื่นซื้อทรัพย์สินที่เมืองไทยได้ ถ้าตัวของผู้ขอสินเชื่อมีงานที่แน่นอน มีเอกสารตามที่ธนาคารต้องการก็ไม่ยากนะคะ

 

อยากจะเชิญชวนคนไทยที่มีงานทํา ที่ทํางานต่างประเทศและต้องการที่จะซื้อสินทรัพย์ที่เมืองไทยเพื่อการอยู่อาศัยของตัวเองหรือของครอบครัวนะคะ ให้ติดต่อผ่านทาง ซัน เกทเวย์ ก็จะได้ดอกเบี้ยที่ดีทีเดียวเพราะว่าเป็นของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ของรัฐบาลไทยอยู่แล้วค่ะ

 

เราก็อยากจะเชิญชวนคนไทยนะคะถ้ามีโอกาส สนใจก็ติดต่อซันเกทเวย์ได้เลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อายุน้อยๆ 21-22 ปี มีงานที่มั่นคงก็ไม่อยากให้ปล่อยโอกาสนี้นะคะ

 

ซื้อสินทรัพย์ไว้เพราะว่าในวันข้างหน้ามันก็เป็นทรัพย์สมบัติของตัวของผู้กู้เอง ยิ่งอายุน้อยอย่าคิดว่ากู้ไม่ได้ ถ้าเรามีคุณสมบัติ มีงานทําก็สามารถยื่นกู้ได้ค่ะ

 

คุณปวริศร์: ในเมื่อ ซัน เกทเวย์ และ ธอส ให้โอกาสสําหรับคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ ก็ให้คว้าโอกาสไว้เพราะว่า sun gateway ก็ช่วยได้ดีมาก เพราะรายได้ของคนต่างประเทศก็ใช้ได้ครับ

 

ขอบคุณภาพสวยๆจากลูกค้าด้วยค่ะ

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ คนไทยในออสเตรเลีย

 

ขอบคุณลูกค้าที่เลือกให้ ซัน เกทเวย์ ดูแลค่ะ

สนใจสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่

line : @sungateway
คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/aawEmXT