นกแอร์ เปิดโปรฯ Pet On Board ให้สัตว์เลี้ยงนั่งเคียงข้างพร้อมกับเจ้าของบนเที่ยวบิน

นกแอร์ เปิดโปรฯ Pet On Board ให้สัตว์เลี้ยงนั่งเคียงข้างพร้อมกับเจ้าของบนเที่ยวบิน

นกแอร์ เผยทางสายการบินเตรียมจัดโปรโมชั่น Pet On Board พาสัตว์เลี้ยงขึ้นเครื่องบิน โดยเส้นทางการบินจากดอนเมืองไปเชียงใหม่

เพจเฟซบุ๊ก นกแอร์ ได้ออกมาประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นเอาใจ ผู้โดยสารที่อยากพาสัตว์เลี้ยงขึ้นเครื่องบินไปเที่ยว ว่าทางนกแอร์จะเปิดให้บริการพิเศษให้ผู้โดยสารสามารถเช่าเหมาลำเครื่องบินในราคา 12,999 บาท เส้นทางไปกลับ กรุงเทพ (ดอนเมือง)-เชียงใหม่

ดยข้อความเฟซบุ๊กระบุว่า “สวัสดีเช้าวันจันทร์ อันแสนสดใส”ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม ได้เวลาใช้วันหยุดที่เหลือ พาน้องๆขึ้นเครื่องกับนกแอร์ บริการพิเศษแบบเช่าเหมาลำ ในราคาเพียง “12,999” บาทเท่านั้น* (ผู้โดยสาร 2 คนต่อน้อง 1 ตัว) เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เชียงใหม่”

หลังจากที่มีทางนกแอร์ประชาสัมพันธ์ถึงโปรโมชั่นดังกล่าว ก็ได้มีเจ้าของสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กแสดงความสนใจโปรโมชั่นนี้ ขณะที่มีชาวเน็ตบางส่วนได้ตั้งคำถามว่า หากมีสัตว์เลี้ยงสองตัวจะทำอย่างไรได้บ้าง

อย่างไรก็ดียังไม่ได้ประกาศชัดเจนว่า โปรโมชั่นนี้จะเปิดให้จองเมื่อไหร่ และ จองได้กี่คน

💬 ที่มา: https://thethaiger.com/th/news/588084
🖼 ภาพจาก: https://www.facebook.com/nokairlines/photos/a.111132822255366/5161190950582836/?type=3

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส