Air New Zealand เปิดตัว Skynest ที่นอนเตียง 2 ชั้น ตัวเลือกเสริมของผู้โดยสารชั้นประหยัด

Air New Zealand เปิดตัว Skynest ที่นอนเตียง 2 ชั้น ตัวเลือกเสริมของผู้โดยสารชั้นประหยัด

แม้การมีหมอนรองคอและผ้าห่มจะทำให้การงีบหลับระหว่างไฟลต์บินมีความสุขมากกว่าปกติ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อลงจากเครื่อง เรายังรู้สึกเมื่อยล้าและมีอาการปวดคอ ปวดหลัง แม้ผ่านการงีบหลับตลอดทั้งไฟลต์ก็ตาม และเพื่อการโดยสารเครื่องบินระยะไกลอย่างมีคุณภาพ สายการบินสัญชาตินิวซีแลนด์ Air New Zealand จึงประกาศเปิดตัวห้องโดยสารใหม่ Skynest เตียงนอน 2 ชั้น ที่ช่วยให้การงีบหลับระหว่างไฟลต์มีคุณภาพมากขึ้น

Skynest ได้รับการขนานนามว่าเป็นตู้นอนบนท้องฟ้าแห่งแรกของโลกสำหรับนักเดินทางชั้นประหยัด มีลักษณะเป็นตู้นอน 3 ชั้น ขนาด 6 เตียง ตั้งวางประกบกันเป็นรูปตัว V แต่ละเตียงมีความยาว 80 นิ้ว กว้าง 23 นิ้ว มีหมอน ผ้าห่ม และไฟสำหรับอ่านหนังสือ ลักษณะโดยรวมละม้ายคล้ายคลึงกับเตียง 2 ชั้นของเหล่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไม่ผิดเพี้ยน

แม้จะเปิดให้บริการเฉพาะผู้โดยสารชั้นประหยัดและชั้นประหยัดพรีเมียม แต่การใช้งานยังคงถูกจำกัด โดยตู้นอนนี้จะมีเพียง 6 ตู้เท่านั้นในแต่ละเครื่อง และจำกัดการใช้งานเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้นต่อผู้โดยสาร 1 คน

Skynest จะเปิดให้บริการครั้งแรกผ่านเครื่องบิน Boeing 787 Dreamliner ลำใหม่ที่จะประจำการฝูงบินในปี 2024 โดยเครื่องบินลำนี้ยังมีชั้นโดยสารใหม่ Business Premier Luxe และ Business Premier ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการนอนหลับที่ดีบนเครื่องตามจุดขายใหม่ของสายการบิน

💬 ที่มา: https://thestandard.co/air-new-zealand-launched-skynest/
🖼️ ภาพจาก: https://www.stuff.co.nz/travel/kiwi-traveller/119844126/groundbreaking-air-new-zealand-economy-sleep-pods-basically-just-bunk-beds

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส