The Lost City สำรวจเมืองลึกลับใต้ทะเล ธีมใหม่ล่าสุดจาก SEA LIFE Bangkok ณ สยามพารากอน

The Lost City สำรวจเมืองลึกลับใต้ทะเล ธีมใหม่ล่าสุดจาก SEA LIFE Bangkok ณ สยามพารากอน

มีอะไรออกมาใหม่เสมอกับ SEA LIFE Bangkok อควาเรียมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ชั้นล่างสุดของสยามพารากอน ล่าสุดต้อนรับฤดูกาลปิดเทอม เนรมิตอควาเรียมใหม่ ชวนผู้สนใจมาตามหาอาณาจักรใต้ทะเลที่สาบสูญ กับแคมเปญใหม่ The Lost City…เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์ พร้อมโชว์สุดพิเศษ Mermaid Dive

สถานที่เดียวกันแต่เปลี่ยนธีมความสนุกทำให้ประสบการณ์ที่ได้รับย่อมแตกต่าง เพื่อต้อนรับเทศกาลปิดเทอมและช่วงเวลาส่งท้ายปี SEA LIFE Bangkok อควาเรียม ณ สยามพารากอน จึงเนรมิตธีมใหม่ขึ้น โดยยึดเอาเมืองโบราณที่สาบสูญไปอย่างแอตแลนติกมาเป็นแรงบันดาลใจ

นักท่องเที่ยวจะได้ชมบรรยากาศของเมืองโบราณที่สาบสูญแห่งโลกใต้น้ำผ่านโซนต่างๆ เริ่มตั้งแต่อาณาจักรแห่งเซเบล (Kingdom of Xebel) ด้วยการแปลงโฉมอาณาจักรม้าน้ำเดิมให้กลายเป็นอาณาจักรเซเบล ซึ่งตามตำนานจะใช้ม้าน้ำเป็นยานพาหนะ นักท่องเที่ยวจึงสามารถพบม้าน้ำ 5 สายพันธุ์มากมายได้ในโซนนี้ ซึ่งอาจหลบซ่อนอยู่ตามซากเมืองโบราณ เดินไปอีกหน่อยจะพบกับ The Arena หรืออัฒจันทร์แท็งก์ปะการังใต้ทะเลลึก แท็งก์น้ำสูง 7 เมตร จึงครอบคลุมพื้นที่ 2 ชั้น ด้านในตกแต่งด้วยดอกไม้ทะเลเรืองแสงสีสันสดใส ใกล้กันมีโซน Clay Works ไว้ให้ทำกิจกรรมเวิร์กช็อปดินน้ำมันสนุกๆ

นอกจากบรรยากาศที่เปลี่ยนไป SEA LIFE Bangkok ยังนำโชว์ยอดนิยม Mermaid Dive กลับมาแสดงอีกครั้ง โชว์นางเงือกที่จะพาทุกคนออกสำรวจเมืองลับที่จมอยู่ใต้ทะเลลึกไปพร้อมกัน โดยสามารถรับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 4 รอบต่อวัน ได้แก่ 11.45, 13.00, 14.30 และ 16.15 น. จนถึงสิ้นปี 2022

SEA LIFE Bangkok ตั้งอยู่บนชั้น B1-B2 ของห้างสยามพารากอน เปิดให้บริการ 10.00-20.00 น. ซื้อบัตรทางออนไลน์ ผู้ใหญ่ ราคา 650 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 550 บาท บัตรเดียวเข้าได้ 2 พิพิธภัณฑ์คือ SEA LIFE Bangkok และ Madame Tussauds ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.visitsealife.com/bangkok

ที่มา: https://thestandard.co/sea-life-bangkok/
ภาพ: https://sinehabangkok.com/whats-on/news/sea-life-bangkok-the-lost-city/

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส