Andaz Pattaya Jomtien Beach แบรนด์โรงแรมระดับลักชัวรี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

Andaz Pattaya Jomtien Beach แบรนด์โรงแรมระดับลักชัวรี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

หลังมีข่าวออกมาสักพักเกี่ยวกับการมาของแบรนด์ Andaz แบรนด์โรงแรมหรูในเครือ Hyatt ที่กำลังเปิดบ้านปักหมุดยังเมืองพัทยา หลังจากเลื่อนแล้วมาครั้งหนึ่ง ตอนนี้ทางพร็อพเพอร์เคาะวันมาเรียบร้อยแล้ว เดือนกุมภาพันธ์ 2566

ประสบความสำเร็จมาแล้วตามหัวเมืองใหญ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก, ซานดิเอโก, ลอนดอน, สิงคโปร์ ฯลฯ และล่าสุด Andaz แบรนด์โรงแรมหรูในเครือ Hyatt กำลังปักหมุดเตรียมเปิดบ้านในประเทศไทย โดยเลือกทำเลเป็นสถานตากอากาศยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไทยและเทศอย่าง พัทยา

Andaz Pattaya Jomtien Beach ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ ริมหาดตะวันรอน ซึ่งเป็นหาดเงียบสงบและสวยงามของเมืองพัทยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและหมู่บ้านชาวประมงของบางเสร่ ออกแบบตกแต่งโดย A49 บริษัทสถาปัตยกรรมมากฝีมือ เจ้าของรางวัลระดับประเทศมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ รีสอร์ตไลฟ์สไตล์ ที่ยังคงความโก้หรูตามฉบับ Andaz แต่ผ่อนคลายและน่าเอกเขนกมากขึ้น

ตัวรีสอร์ตยึดหลักความยั่งยืนมาผสานเข้ากับการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดึงเอาน้ำฝนและน้ำทิ้งเข้าในระบบจัดการหมุนเวียนน้ำมาใช้รดน้ำสวนภายในโรงแรม ระบบไฟแสงสว่าง LED ที่ควบคุมโดยการตรวจจับการเคลื่อนไหว ระบบเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะ พร้อมนโยบายการนำพลาสติกและบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ซ้ำ การใช้วัสดุที่สามารถหาได้ในท้องถิ่น การใช้ผลผลิตท้องถิ่นจากเกษตรกรรมยั่งยืน และการนำอาหารทะเลที่ได้รับรับรองมาตรฐาน ASC และ MSC มาประกอบอาหาร

นอกจากห้องหรูอยู่สบายตามมาตรฐานแบรนด์ เอกลักษณ์เด่นของ Andaz Pattaya Jomtien Beach ยังเป็น บ้านไม้สักแบบดั้งเดิม ที่ได้รับการอนุรักษ์และบูรณะให้เป็น โรงน้ำชา (Teahouse) หรือสถานที่จัดงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งบ้านมรดกอันวิจิตรงดงามอีก 2 หลังของตระกูลเจียอาภา ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมและที่ดิน จะได้รับการดัดแปลงเป็นที่พักที่มีมูลค่าสูงที่สุดของโรงแรม ได้แก่ Manor House คฤหาสน์ 4 ห้องนอนแบบดูเพล็กซ์ และ Presidential Heritage House คฤหาสน์ 6 ห้องนอนอันสวยงาม

Andaz Pattaya Jomtien Beach จะให้บริการห้องพักทั้งหมด 204 ห้อง ราคาห้องพักเริ่มต้นโดยเฉลี่ย 15,000 บาทต่อคืน ราคาสูงที่สุด 500,000 บาทต่อคืน (Presidential Heritage House 6 ห้องนอน)

สำหรับใครที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Andaz Pattaya Jomtien Beach คลิกเข้าไปดูได้ที่ www.hyatt.com/en-US/hotel/thailand/andaz-pattaya-jomtien-beach/utpaz

ที่มา: https://thestandard.co/andaz-pattaya-jomtien-beach/
ภาพ: https://www.booking.com/hotel/th/andaz-pattaya-jomtien-beach.th.html

Sun Gateway, ซัน เกทเวย์, บริษัท ซัน เกทเวย์ จํากัด, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน, สินเชื่อต่างแดน, ธอส สินเชื่อคนไทยในต่างประเทศ, สินเชื่อ ธอส เพื่อคนไทยในต่างประเทศ, โครงการบ้าน ธอส