ธอส.ชวนเปิดบัญชีออมเงินไว้ใช้หลังเกษียณ

ธอส.ชวนเปิดบัญชีออมเงินไว้ใช้หลังเกษียณ

#คนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศ
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการออมให้ประชาชนได้มีเงินเก็บสะสมไว้เพื่อการดำรงชีพหลังเกษียณอายุพร้อมกับสนับสนุนบริการรับและโอนเงินรูปแบบใหม่ หรือพร้อมเพย์ ธนาคารจึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์ เงินฝากออมทรัพย์ Senior PromptPay อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 เท่ากับอัตราดอกเบี้ย เงินฝากออมทรัพย์บวกเพิ่มให้อีก 0.75% ต่อปี หรือเท่ากับ 1.5%-1.65% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ ธอส.เท่ากับ 0.75-0.90%) เงื่อนไขสำหรับวงเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 500,000 บาท

ทั้งนี้ผู้ที่เปิดบัญชีจะต้องมีอายุ 55 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชีพร้อมกับสมัครบริการพร้อมเพย์กับธอส.เปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำเพียง 500 บาทและสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท รับบัตร ATM พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก