แสนสิริ เผยโฉมแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม “98 Wireless” หนึ่งในที่สุดแห่งความเป็นเลิศของเอเชียตะวันออกเฉียง

แสนสิริ เผยโฉมแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม “98 Wireless” หนึ่งในที่สุดแห่งความเป็นเลิศของเอเชียตะวันออกเฉียง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศ
แสนสิริเดินหน้าบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย เปิดตัว “98 Wireless” (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) โครงการคอนโดมิเนียมแบบไฮไรซ์ความสูง 25 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 8,500 ล้านบาท อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแสนสิริ ด้วยการบรรจงสร้างสรรค์ในทุกรายละเอียดอย่างประณีตบรรจงและดีที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมอบการใช้ชีวิตคลาสสิค สง่างามเหนือกาลเวลาสไตล์นิวยอร์ก พร้อมกำหนดนิยามใหม่ของมาตรฐานคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แนวความคิด “The Best Comes as Standard” ผสานจุดเด่น 5 มิติแห่งความเป็นเลิศโดดเด่นเหนือกาลเวลา ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดบนถนนวิทยุ การรังสรรค์งานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส ความประณีตบรรจงในทุกขั้นตอนทุกรายละเอียด การบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และคุณภาพโครงการจากผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับบนของแสนสิริ “98 Wireless” (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) เพื่อมอบเอกสิทธิ์เพื่อการอยู่อาศัยเหนือระดับ พร้อมเปิดการขายอย่างเป็นทางการเมื่อโครงการแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2559

โครงการ “98 Wireless” ตั้งอยู่บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนถนนวิทยุ บนพื้นที่ 2-0-34 ไร่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมความสูง 25 ชั้น และที่จอดรถใต้ดิน จำนวน 77 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 550,000 บาทต่อตารางเมตร โดยมีตั้งแต่ขนาด 2 – 4 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์ “The One” ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโครงการ

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทใช้เวลากว่า 5 ปีในการบรรจงสร้างสรรค์โครงการ 98 Wireless เพื่อนำเสนอโครงการที่มอบความเป็นที่สุดของที่สุดในทุกมิติและทุกรายละเอียดของโครงการภายใต้แนวคิดที่ว่า “The Best Comes as Standard” เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อมอบสุนทรียรสแห่งการใช้ชีวิตที่ละเมียดละไมสูงสุดแก่ลูกค้าระดับบน ด้วยสถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซที่ยกอาคารสุดคลาสสิคเหนือกาลเวลาจากนิวยอร์กมาไว้ในประเทศไทย พร้อมกันนี้ 98 Wireless ยังถือเป็นที่สุดของความภาคภูมิใจของแสนสิริ โดยผู้บริหารระดับสูงของแสนสิริทุ่มเทในการคัดสรรวัสดุ การตกแต่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการฯ ด้วยตนเองในทุกชิ้น เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการนี้จะรวมสุดยอดแห่งสิ่งที่ดีที่สุดในทุกตารางนิ้วของโครงการอย่างที่ไม่เคยมีโครงการใดในประเทศไทยหรือภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เคยทำมาก่อน

ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร
โครงการ 98 Wireless ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ถนนเศรษฐกิจสายสำคัญของกรุงเทพมหานครเปรียบดั่งย่านฟิฟท์ อเวนิวของมหานครนิวยอร์ก เพราะส่วนผสมที่หาได้ยาก ทั้งแหล่งช้อปปิ้งไฮเอนด์ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียง โรงแรมระดับเวิลด์คลาส ตลอดจนอาคารสำนักงานไฮเอนด์ นอกจากนั้น ยังเป็นที่ตั้งของสถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลของนานาประเทศเอาไว้อีกด้วย ทั้งนี้ ถนนวิทยุยังถือเป็นถนนที่สวยงามที่สุดเส้นหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยมีทิวทัศน์ของต้นไม้ใหญ่ริมสองข้างทาง รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ช่วยเพิ่มบรรยากาศความเป็นส่วนตัว จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างตรงจุด

การรังสรรค์งานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส
โครงการ 98 Wireless ได้รับการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอาคารและตกแต่งภายในอย่างมีระดับ สวยงามเหนือกาลเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารทรงคลาสสิคในยุโรปและอเมริกาที่ได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) ซึ่งผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมวิจิตรศิลป์และงานฝีมือชั้นสูง ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของบริษัทสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอย่าง DWP | Design Worldwide Partnership พร้อมด้วยบริษัทที่ปรึกษา Anne Carson Designs ที่ช่วยกำหนดคอนเซ็ปท์การออกแบบให้มีเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์คลาสสิกตามแบบฉบับของ Ralph Lauren Home ตั้งแต่โถงทางเข้าไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคส่วนกลางของโครงการ ทั้งล็อบบี้เลานจ์ บิสซิเนสเลานจ์ และพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ พร้อมกันนี้ ยังได้ T.R.O.P. Terrain + Open Space มาร่วมออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมโดยรอบโครงการ

ความประณีตบรรจงในทุกรายละเอียด
ทุกรายละเอียดของโครงการ 98 Wireless รังสรรค์ด้วยความประณีตบรรจง ตั้งแต่กรรมวิธีการคัดเลือกวัสดุการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่ดีที่สุดและพิถีพิถันที่สุดจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น พื้นไม้โอ๊คลาย Herringbone และประตูไม้จริงลาย Mahogany Crotch นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา วัสดุปูผิวผนังอาคารหินไลม์สโตนจากโปรตุเกส หรือหินอ่อนลายสวย Carrara และ Calacatta และที่พิเศษที่สุด คือ หินอ่อนสีขาวลายเฉพาะ Statuario จากเหมืองในอิตาลี ซึ่งเป็นหินอ่อนหายากที่สุดและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในขณะนี้ โดยโครงการ 98 Wireless มีพื้นที่ที่ใช้หินอ่อนทั้งหมดกว่า 28,000 ตารางเมตร
นอกจากนี้ โครงการ 98 Wireless ยังคัดสรรที่สุดของที่สุดแบรนด์ระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และฮาร์ดแวร์อื่นๆ มาไว้ในทุกยูนิตของโครงการฯ เพื่อสร้างมิติใหม่ของการให้ความสำคัญกับที่สุดแห่งคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในทั้งโครงการอย่างที่ไม่เคยมีโครงการใดในประเทศไทยเคยทำมาก่อน อาทิ เครื่องครัว Gaggenau, ตู้เย็นและตู้แช่ไวน์จาก SubZero, ตู้และบานประตูในครัวจาก SieMatic, ก๊อกน้ำ LeFroy Brooks และสุขภัณฑ์ Kallista เป็นต้น

การบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยโครงการ 98 Wireless แสนสิริ จึงได้เตรียมนำเสนอการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลายรูปแบบ ได้แก่ บริการรถลิมูซีนประจำโครงการ Bentley (รุ่น Flying Spur) สีเขียว บริติช เรซซิ่ง กรีน, บริการจอดรถแบบ Valet Parking, ที่จอดรถใต้ดินที่สามารถรองรับได้ถึง 240% รวมถึงที่จอดพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ นอกจากนี้ ยังมีบริการลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์สำหรับทุกยูนิต อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทย กับบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและจัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษมากมายมาประจำที่โครงการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง

ความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
โครงการ 98 Wireless ภายใต้การดูแลของแสนสิริ ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ริเริ่มธุรกิจด้วยโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรทีมงานคุณภาพมาช่วยพัฒนาโครงการ และการออกแบบระดับเวิลด์คลาส รวมถึงการตระหนักถึงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม ทำให้โครงการ 98 Wireless เป็นโครงการที่อยู่อาศัยเพียงไม่กี่โครงการในประเทศไทยที่ได้รับการรับรอง LEED certification จากคณะกรรมการพิจารณาอาคารสีเขียว (USGBC) ประเทศสหรัฐอเมริกา
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.98wireless.com