แบริ่ง ทำเลน่าอยู่-น่าลงทุนคอนโดฯ

แบริ่ง ทำเลน่าอยู่-น่าลงทุนคอนโดฯ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

แบริ่ง” หรือถนนสุขุมวิท 107 แม้ว่าจะเป็นย่านชานเมือง แต่ก็นับได้ว่าเป็นทำเลดาวรุ่ง เนื่องจากความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังมีแผนการพัฒนาทั้งโครงข่ายคมนาคมและโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเจริญที่ไม่หยุดนิ่ง จึงทำให้แบริ่งยิ่งมีความน่าอยู่และน่าลงทุนมากขึ้นทุกวัน

แบริ่งทำเลแห่งการเชื่อมต่อ
รถไฟฟ้า BTS เป็นรถไฟฟ้าสายหลักที่มีผู้ใช้บริการเชื่อมต่อใจกลางเมืองเป็นจำนวนมาก โดยแบริ่งถือเป็นสถานีแรกที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก และในอนาคตอันใกล้จะเชื่อมต่อกับจังหวัดปริมณฑลอย่างสมุทรปราการได้ง่ายขึ้นด้วย รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และจะเปิดทดสอบการเดินรถเสมือนจริงตลอดเส้นทางเป็นระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2561 ก่อนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนเมษายน 2562 เป็นต้นไป รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่ปัจจุบันเริ่มก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2564 ซึ่งห่างจากสถานีแบริ่งเพียง 1 สถานี รองรับโครงการในอนาครอย่างรถไฟฟ้า LRT สายบางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งห่างจากสถานีแบริ่งเพียง 1 สถานีเช่นกัน ทำให้แบริ่งในอนาคตจะเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวกมากขึ้น
ครบทุกองค์ประกอบในการใช้ชีวิต
นอกจากจะสะดวกและง่ายต่อการเดินทางแล้ว ทำเลแบริ่งยังมีองค์ประกอบของความเป็นย่านน่าอยู่อาศัยอยู่อย่างครบครัน มีสถานที่รองรับการใช้ชีวิตหลากหลายสไตล์ อาทิ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่อย่าง ลาซาล อเวนิว แหล่งรวมที่ช้อป ชิม และชิล ตลาดมิ่ง แหล่งจับจ่ายสำหรับคนชอบไลฟ์สไตล์แบบดั้งเดิม The Black Forest คาเฟ่แอนด์บิสโทรสไตล์เฉพาะตัว สถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนนานาชาติเซนต์ แอนดรูว์ส ไม่ไกลจากไบเทค บางนา และอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง รองรับแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ในอนาคตอย่างห้างแบงค็อกมอลล์ ซึ่งทั้งหมดนี้เชิ่อมโยงกันได้อย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้า BTS ทำให้มีผู้คนเข้ามากิน เที่ยว และอยู่อาศัยในย่านนี้มากขึ้น