เจาะคอนโดมิเนียมน่าสนใจในทำเลเอกมัย (ซอยสุขุมวิท 63)

เจาะคอนโดมิเนียมน่าสนใจในทำเลเอกมัย (ซอยสุขุมวิท 63)

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

“เอกมัย” ถนนเส้นสำคัญใจกลางเมืองเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทตอนกลางบริเวณแยกเอกมัย ใกล้ย่านพร้อมพงษ์ ทองหล่อและอโศก ถนนเอกมัยพาดยาวผ่านสถานบันเทิงและแหล่งพักผ่อนเชิงไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานขนาดกลาง-เล็ก ร้านค้าปลีก ร้านอาหารชื่อดัง ร้านขายอุปกรณ์กีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ คลินิกเสริมความงามโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลเปิดให้บริการลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
อีกด้านหนึ่งของถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนพระรามเก้า และถนนเลียบด่วนรามอินทราได้อย่างสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ดังนั้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยในย่านเอกมัยโดยกลุ่มดีเวลลอปเปอร์จึงค่อนข้างคึกคักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียมที่ได้รับการตอบรับที่ดีของกลุ่มดีมานด์ที่เป็นพนักงานออฟฟิศ นักธุรกิจและนักลงทุน เห็นได้จากการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมกระจายตัวอยู่หลายแห่งในย่านนี้ทั้งที่ติดถนนและในตรอกซอยต่าง ๆ

ทั้งนี้พื้นที่ที่น่าจับตามากที่สุดคือบริเวณซอยสุขุมวิท 63 หรือเอกมัยซอย 30 เพราะเป็นจุดที่มีผู้คนอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น เนื่องจากเป็นชุมชนดั้งเดิม มีอาคารบ้านเรือนตั้งอยู่ก่อนหน้านี้มานานมากกว่า 20 ปี และมีตลาดขนาดใหญ่รองรับความต้องการบริโภคของผู้คน อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย และเป็นซอยที่อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ก่อนเลี้ยวเข้าสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่เพียง 400 เมตรเท่านั้น