เปิดโซนรามอินทรา ทำเลท็อปบ้านเดี่ยวหรู

เปิดโซนรามอินทรา ทำเลท็อปบ้านเดี่ยวหรู

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

รามอินทรา ทำเลบ้านที่ติดอันดับ Top Hit ของการเป็นทำเลที่พักอาศัยที่มีความพร้อม เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพดี เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน

จุดเด่นของทำเลรามอินทราที่ทำให้คนนิยมซื้อบ้านในย่านนี้
1.การเดินทางที่สะดวกสบาย
นอกจากจะมีถนนเส้นทางหลัก คือ ถนนรามอินทรา ยังมีถนนตัดใหม่รัชดา-รามอินทราที่เชื่อมต่อกับถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ทำให้สามารถเดินทางไปโซนต่างของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น รามคำแหง ร่มเกล้า บางนา หรือโซนลำลูกกา รังสิต ได้สะดวก

2.สิ่งอำนวยความสะดวกครบทำเลถนนรามอินทราตั้งแต่ช่วงแฟชั่นไอส์แลนด์จนถึงแยกมีนบุรี นับเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายครบครัน มีทั้งห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี, Amorini คอมมูนิตี้มอลล์หน้าซอยสวนสยาม, มีสวนสยามเป็นที่เที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ, ตลาดสดมีนบุรี, Big C สุวินทวงศ์ และโลตัส สุขาภิบาล 3 ขยับออกไปไกลอีกหน่อยก็มีแหล่งไลฟ์สไตล์ในโซนเลียบทางด่วนรามอินทรา ทั้ง Crystal Park Central Festival Eastville รวมถึงร้านอาหารชื่อดัง

3.ย่านรามอินทราจะได้รับการยกระดับการเดินทางด้วยโครงการรถไฟฟ้า ถึง 2 เส้นทาง
คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี และโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี ทำให้ในอนาคตการเดินทางในย่านรามอินทรา นอกจากจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะ ยังจะสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า เพื่อเลี่ยงการจราจรติดขัดได้อีกด้วย