การออกแบบภายนอกที่สวยงามทันสมัยและโดดเด่น

การออกแบบภายนอกที่สวยงามทันสมัยและโดดเด่น

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในให้สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มประสิทธิภาพ ขนาดกะทัดรัดแต่สามารถใช้งานได้จริงและปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้
วัสดุภายในบ้านที่มีคุณภาพหรือใช้แบรนด์ที่มีชื่อเสียง
ขณะที่โฮมออฟฟิศ ผู้ซื้อจะตัดสินใจซื้อด้วยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันในแต่ละทำเล หากเป็นโซนลาดพร้าว-วังทองหลาง ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มธุรกิจประเภทสุขภาพ/ความงาม ใช้เพื่อเป็นออฟฟิศโดยแบ่งชั้นบนสุดไว้เพื่อพักอาศัย ต่างจากโซนพระโขนง-สวนหลวง-แบริ่ง ที่ส่วนใหญ่ซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัย ซึ่งจุดเด่นหลักที่ทำให้โฮมออฟฟิศมีอัตราการขายสูงจะอยู่ที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ จำนวนพื้นที่ใช้สอยและที่จอดรถเพียงพอ และมีลิฟต์หรือห้องน้ำทุกชั้น

ทำเลดี-พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ดีมานด์สูง
ทำเลใจกลางเมืองจะเป็นการพัฒนาทาวน์โฮมและบ้านแฝดเพื่ออยู่อาศัยทั้งหมด โดยโครงการที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีขนาดใหญ่ โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 450 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยต่อยูนิตประมาณ 50 ล้านบาท แม้ว่าการออกแบบพื้นที่ใช้สอยจำนวนมากจะทำให้ราคาต่อยูนิตสูง แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าทาวน์โฮมและบ้านแฝดทำเลใจกลางเมืองยังคงได้รับความนิยม

ส่วนทำเลรอบใจกลางเมือง มีการพัฒนาทั้งทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และบ้านแฝด โดยทาวน์โฮมมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยประมาณ 19 ล้านบาท บ้านแฝดมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยประมาณ 395 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยประมาณ 24 ล้านบาท และโฮมออฟฟิศ มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยประมาณ 460 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยประมาณ 29 ล้านบาท

ตลาดทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และบ้านแฝดระดับบน ในเขตกรุงเทพฯ มีการแข่งขันกันมากขึ้น แต่ละโครงการพยายามสร้างจุดขายโดยเน้นไปที่ดีไซน์ คุณภาพวัสดุ และฟังก์ชั่น มัดใจผู้ซื้อ ถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่เหมาะเจาะของอสังหาฯ แนวราบที่จะผงาด รับไม้ต่อจากตลาดคอนโดเนียมที่จะเริ่มชะลอตัวจากซัพพลายที่ล้นตลาด