รามอินทรา – เสรีไทย ทำเลศักยภาพสู่การเป็น HUB การเดินทางแห่งใหม่

รามอินทรา – เสรีไทย ทำเลศักยภาพสู่การเป็น HUB การเดินทางแห่งใหม่

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

การเลือกอยู่อาศัยในย่านใจกลางเมือง หรือในย่าน CBD ไม่ใช่ตัวเลือกที่จำเป็นที่สุดอีกต่อไป เนื่องจากปัจจุบันมีการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ส่งผลให้พื้นที่ชานเมืองมีระบบการคมนาคมขนส่งที่มีศักยภาพเชื่อมโยงการเดินทางได้ทั่วถึงและรวดเร็วยิ่งขึ้น

หนึ่งในย่านที่มีความโดดเด่น สำหรับการอยู่อาศัย โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ คือ “รามอินทรา-เสรีไทย” โดยปัจจุบันย่านนี้เป็นทำเลที่เหมาะสำหรับอยู่อาศัย, การค้า และการลงทุน อยู่แล้ว เห็นได้จากโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวและโฮมออฟฟิศที่มีอยู่หลากหลายโครงการ

ความอุดมสมบูรณ์ของ รามอินทรา-เสรีไทย
ด้วยความสมบูรณ์ของทำเล ที่เดินทางได้สะดวก เพราะอยู่ติดกับถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก, ถนนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร – นวมินทร์), ถนนเสรีไทย, ถ.รามคำแหง ทำให้สะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยัง ถนนพระราม 9, ถนนเพชรบุรี, ย่านเอกมัย, ทองหล่อ, ถนนลาดพร้าว, มีนบุรี, ถนนสุวินทวงศ์, แจ้งวัฒนะ, เมืองทอง, รังสิต ไปจนถึงบางนาและสุวรรณภูมิ และง่ายต่อการใช้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์นอกจากนั้นยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Luxury Lifestyle อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, The Crystal, CDC, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์, Pure Place, ตลาดสัมมากร Golden Place, Tops, The Paseo, HomePro, Big C The Mall บางกะปิ, ตลาดบางกะปิ, Tesco Lotus และมีตลาดน้ำขวัญเรียม ตรงวัดบางเพ็งเหนือและวัดบางเพ็งใต้ เป็นตลาดน้ำในสไตล์ย้อนยุคให้เที่ยวกันแบบชิค ๆ

สถานศึกษาที่สำคัญ อย่าง NIDA, ม.รามคำแหง, ม.เกษมบัณฑิต, รร.เตรียมอุดมฯ น้อมเกล้า, รร.นานาชาติ ASCOT, รร.นานาชาติบรอมส์โกรฟ และโรงพยาบาลอย่าง รพ.สมิติเวช, รพ.รามคำแหง, รพ.เวชธานี, รพ.การุญเวช, รพ.สินแพทย์ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมของการอยู่อาศัย และการดำเนินธุรกิจส่วนตัว
HUB การเดินทางแห่งใหม่
อีกทั้งยังมีผลดีจากการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าทั้ง รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วง แคราย-มีนบุรี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วง ลาดพร้าว-สำโรง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วง ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วง แคราย-บึงกุ่ม ที่มีแผนจะก่อสร้างในอนาคต ซึ่งเมื่อแต่ละเส้นทางเปิดให้บริการ จะทำให้พื้นที่โดยรอบได้รับประโยชน์ไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ย่านรามอินทรา – เสรีไทย นี้จะมีศักยภาพที่เพิ่มขึ้น กลายเป็น Hub ของการเดินทางแห่งใหม่ด้วยรถไฟฟ้าถึง 4 เส้นทาง ก่อให้เกิดการพัฒนาเป็นแหล่งงานและที่อยู่อาศัยตามมาได้อีกมาก