3 ทำเลศักยภาพสุดฮอต พญาไท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ

3 ทำเลศักยภาพสุดฮอต พญาไท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
แน่นอนว่าหัวใจสำคัญของการเลือกที่อยู่อาศัย คงหนีไม่พ้นเรื่องของ ‘ทำเล’ เพราะถ้าได้อยู่ในทำเลที่ดี ถูกใจ ก็จะทำให้การอยู่อาศัยมีความรื่นรมย์ตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเมืองที่ต้องการอยู่ใกล้ที่ทำงาน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทางก็มีให้เลือกได้หลายรูปแบบ 3 ทำเลที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้น่าจะตอบโจทย์
พญาไท
ทำเลกลางเมืองที่เหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับรองรับคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ รักความเป็นส่วนตัว และชอบการเดินทาง เพราะเป็นย่านที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สบาย หรือจะใช้บริการรถโดยสารสาธารณะก็มีให้เลือกหลากหลาย นอกจาก BTS แล้วก็ยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า Airport Rail Link ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และในอนาคตจะเดินทางไปได้ถึงสนามบินอู่ตะเภาได้อีกด้วย
ทองหล่อ
ย่านที่ไม่เคยหลับใหล เหมาะสำหรับสายช้อปปิ้ง ชอบกิน ชอบเที่ยว ไม่ชอบความจำเจและต้องการเดินทางไปที่ต่าง ๆ เร็ว ๆ ซึ่งในย่านนี้ถือว่าเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ไว้มากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่รองรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งยังเป็นย่านที่คึกคักสำหรับคนทำงาน เพราะมีออฟฟิศสำนักงานอยู่มาก
ด้านการเดินทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทาพาดผ่านบริเวณซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) เพิ่มความสะดวกได้อีกมาก
พร้อมพงษ์
อีกหนึ่งทำเลที่ฮอตฮิตตลอดกาล ที่เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เหมาะกับคนที่ชอบนำเทรนด์ แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งมีระดับ เช่น เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม ฯลฯ ทำเลนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง BTS สายสุขุมวิท และ รถไฟฟ้า MRT ใกล้กับย่านเศรษฐกิจสำคัญ คือ อโศก ด้วย
Cr.DDproperty