ส่องทำเลหลังสวน ศูนย์รวมความเป็นที่สุด

ส่องทำเลหลังสวน ศูนย์รวมความเป็นที่สุด

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ทำเลที่มีราคาที่ดินซื้อ-ขายแพงที่สุด
หลังสวนถือเป็นซูเปอร์ไพรม์แอเรีย ที่เป็นแหล่งรวม ทั้งโรงแรม ที่อยู่อาศัย และแหล่งช้อปปิ้ง โดยแบ่งเป็นช่วงต้นถนนที่ใกล้ย่านช้อปปิ้ง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม ส่วนท้ายถนนจะเป็นโซนเงียบสงบใกล้สวนลุมพินี จึงถือเป็นทำเลที่ได้ครบทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางง่าย แต่ก็ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ด้วย โดยราคาประเมินที่ดินรอบใหม่ของกรมธนารักษ์ อยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท/ตารางวา แต่ที่ดินเอกชนแทบไม่เหลือแล้ว เนื่องจากที่ดินส่วนใหญ่เป็นที่ดินของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โดยราคาซื้อ-ขายในตลาดแพงที่สุดในทำเลนี้คือ 3.1 ล้านบาท/ตารางวา
รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในอาเซียน
หลังสวนถือเป็นจุดรวมความเป็นที่สุดของทำเลเข้าไว้ด้วยกันจากการเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และถนนเพลินจิต ซึ่งเป็นถนนที่มีธุรกิจค้าปลีกสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ต่างก็อยู่ใกล้ในระยะเดินถึง อาทิ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เกษรวิลเลจ, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ได้สะดวกสบาย มีสกายวอล์คที่มีหลังคาเกือบตลอดระยะทาง ที่สำคัญอยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ คือสวนลุมพินี ซึ่งอยู่สุดถนนหลังสวน สามารถวิ่งเหยาะ ๆ เป็นเส้นทางตรงไปได้โดยสะดวก

Cr. DDproperty