ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวกับทำเลทองใจกลางเมืองย่านสาทร

ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวกับทำเลทองใจกลางเมืองย่านสาทร

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

อีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองอย่าง ‘ย่านสาทร’ พื้นที่ที่มีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวพาดผ่าน เป็นที่ตั้งของสำนักงานบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงสถานที่สำคัญอื่น ๆ อาทิเช่น สถานทูตฯ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล และสถานศึกษาหลายแห่งและมีระบบขนส่งที่สะดวกสบาย บนผังเมืองแบบ Grid Road System ที่เชื่อมต่อการเดินทางได้ทุกรูปแบบ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ที่นี่ก็ไม่เคยหลับใหล
ด้วยศักยภาพของพื้นที่สาทร ส่งผลให้ที่ดินในย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตลอดเวลาโดยสามารถครองแชมป์ติดอันดับ Top 3 ของประเทศไทยมาตลอดระยะหลายปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสาทรเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายใจกลางเมือง ใกล้แหล่งงาน เน้นการเดินทางที่รวดเร็ว และยังเหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการสร้างผลตอบแทนในยะระยาวอีกด้วย
‘ซอยสาทร 12’ เป็นอีกหนึ่งทำเลฝั่งสาทรเหนือที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากบริเวณนี้ยังคงมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกเหมาะกับการเลือกเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ไกลจากแหล่งงาน ส่วนด้านการคมนาคมต่าง ๆ ก็สะดวกสบาย รองรับได้ทั้งการขับรถยนต์ส่วนตัวและการโดยสารรถไฟฟ้า BTS
Cr. DDproperty