หนีความวุ่นวายไปใกล้ชิดธรรมชาติย่านฝั่งธนฯ และฝั่งพระนคร

หนีความวุ่นวายไปใกล้ชิดธรรมชาติย่านฝั่งธนฯ และฝั่งพระนคร

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยตึกสูง ชุมชนแออัด และการจราจรที่ติดขัด คงเป็นเรื่องยากที่จะหาทำเลดี ๆ เงียบสงบให้ได้พักผ่อน ลองขยับออกมาในแถบโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ กัน ปัจจุบันแถบโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ อย่างฝั่งธนฯ ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่น่าสนใจ เพราะมีเสน่ห์ด้านทำเล ชุมชนอนุรักษ์ ที่ผสมผสานความเป็นวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เป็นบริเวณที่ตั้งของชุมชนเดิม ทำให้มีร้านค้า ร้านอาหารระดับชุมชนอย่างมากมาย และมีจุดเด่นอีกที่หนึ่งคือ ตลาดน้ำวัดดอนหวาย ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็รู้จักมีความพร้อมของศูนย์กลางเมืองทำเล ด้วยปัจจัยสาธารณูปโภคพื้นฐาน มีความคล่องตัวในการเดินทาง
การเข้าถึงเมืองระหว่างฝั่งธนและฝั่งพระนครได้ง่าย มีศูนย์การค้าและศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล สามารถเดินทางด้วยทางด่วน-วงแหวน, เส้นพรานนก-พุทธมณฑลสาย4, ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนและถนนสายหลักบรมราชชนนี ประกอบกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชันที่ก่อสร้างเสร็จแล้ว โครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงตลิ่งชัน-ศิริราช ระยะทาง 5.8 กิโลเมตร (มีโครงการจะต่อขยายไปถึงศาลายา) ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันในปี 2563
และในอนาคตจะเชื่อมกับสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-บางขุนนนท์) รวมทั้งยังเชื่อมต่อกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล, คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่ทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลสำหรับเลือกซื้อบ้าน ในราคาที่ยังไม่สูงมากและยังเป็นแรงดึงดูดทำให้บ้านในย่านนี้ขายดียิ่งขึ้น
Cr.DDproperty