วัชรพล ทำเลดี ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อใจกลางเมืองไม่ยากอย่างที่คิด

วัชรพล ทำเลดี ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อใจกลางเมืองไม่ยากอย่างที่คิด

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

เมื่อพูดถึงย่านวัชรพล หลายคนคงทราบกันดีว่าย่านนี้เป็นทำเลยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขยับขยายครอบครัวในระดับราคาที่เอื้อมถึงได้ ตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัยที่แสนจะสะดวกสบาย ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ เดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้สะดวก มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายทั้งถนน ทางด่วน และรถไฟฟ้า ปัจจัยบวกต่าง ๆ ข้างต้นประกอบกับความนิยมของกลุ่มดีมานด์ในยุคปัจจุบันเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยพื้นที่โซนกรุงเทพฯ รอบนอกมากขึ้น ทำให้วัชรพลขึ้นแท่นทำเลที่น่าจับตามากที่สุดอีกแห่งหนึ่งได้อย่างไม่ต้องสงสัย
วัชรพลแนวโน้มราคาที่ดินพุ่ง อยู่ได้-ขายดี
ปัจจุบันราคาที่ดินประเมินรอบปี 2559-2562 ของกรมธนารักษ์ พบว่า บริเวณถนนวัชรพลอยู่ที่ตารางวาละ 50,000-72,000 บาท ส่วนถนนสุขาภิบาล 5 จะอยู่ที่ตารางวาละ 60,000 บาท แม้ว่าราคาซื้อขายจริงจะสูงกว่านี้ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับกรุงเทพฯ โซนชั้นกลางหรือชั้นในที่ปัจจุบันสูงสุดอยู่ที่ 1 ล้านบาทต่อตารางวา ถือว่าราคาถูกกว่ามาก
ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงไม่แปลกที่จะเห็นวัยทำงาน นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ รวมถึงบรรดานักลงทุนพุ่งเป้ามาที่ย่านวัชรพลกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะไม่เพียงแต่จะสามารถซื้อที่ดินได้ในราคาที่ถูกแล้ว แต่ยังหาซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ในระดับราคาที่จับต้องได้ง่ายด้วยเช่นกัน ท่ามกลางการพัฒนาโครงการหลากหลายรูปแบบของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตรงความชอบและงบประมาณ
เดินทางง่าย ใกล้ใจกลางเมือง
จุดเด่นของทำเลนี้คือสามารถเดินทางง่าย และมีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย โดยย่านวัชรพลสามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่โซนกรุงเทพฯ ชั้นใน และมุมเมืองอื่นได้หลายเส้นทางทั้งถนนวัชรพล สุขาภิบาล 5 สายไหม และรามอินทรา ยกระดับการเดินทางด้วยทางพิเศษฉลองรัช (ทางด่วนรามอินทรา-วงแหวน-ลำลูกกา) และถนนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ การเข้ามาของรถไฟฟ้าในอนาคตอย่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะยิ่งช่วยผลักดันให้ราคาที่ดินในย่านวัชรพลเพิ่มขึ้นมากกว่านี้อย่างแน่นอน เมื่อถึงเวลาที่เปิดใช้งานเส้นทางรถไฟฟ้า คาดว่าจะมีกลุ่มดีมานด์ใหม่ ๆ เข้าสู่พื้นที่วัชรพลมากขึ้นอีก ปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นผลดีต่อผู้ที่ถือครองที่ดินและอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มได้รับผลตอบแทนจากการซื้อขายและปล่อยเช่าได้อย่างน่าสนใจ โดยอาจก่อให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ และอาคารสำนักงานขนาดกลาง-ย่อม เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจ ถือเป็นโอกาสอันดีในการทำกำไรจากที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดขึ้นได้อย่างคุ้มค่า
โครงการบ้านเดี่ยว-ที่ดินทุกตารางวาคุ้มค่าน่าจับจอง
โครงการบ้านเดี่ยว รวมไปถึงที่ดินจัดสรร เป็นรูปแบบอสังหาริมทรพย์ที่น่าสนใจอย่างยิ่งในย่านวัชรพล ส่วนใหญ่ผู้ซื้อเป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง บางคนก็ทำงานในโซนศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ หรือ CBD เนื่องจากสามารถเดินทางผ่านทางพิเศษได้อย่างรวดเร็ว การอาศัยในย่านชานเมืองจึงไม่ใช่เรื่องลำบากอะไร แต่ในทางตรงข้ามกลับมีข้อได้เปรียบมากมาย อาทิเช่น หลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดได้ในช่วงเวลาเร่งรีบ ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังได้พื้นที่กว้างขวาง เป็นส่วนตัวและไม่แออัด เหมาะแก่การอาศัยอยู่กับสมาชิกหลายคนได้ทุกช่วงวัย สามารถเป็นเจ้าของที่ดินและบ้านได้ในระดับราคาที่คุ้มค่า
Cr.DDproperty