เจาะลึกกรุงเทพกรีฑา ทำเลน่าอยู่ ครอบคลุมทุกการเดินทาง

เจาะลึกกรุงเทพกรีฑา ทำเลน่าอยู่ ครอบคลุมทุกการเดินทาง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ปัจจุบันการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมไม่ได้กระจุกตัวอยู่เพียงใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ยังขยายมาสู่พื้นที่โซนตะวันออกอย่างทำเลกรุงเทพกรีฑา เสริมศักยภาพด้านการเดินทางบนทำเลนี้ ให้สามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักสำคัญได้อีกหลากหลายเส้นทาง เพื่อเดินทางสู่ใจกลางเมือง ย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์หลัก ๆ เช่น ลาดพร้าว รามคำแหง พระราม 9 ทองหล่อ และเอกมัย
หากจะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ก็มีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ช่วยอำนวยความสะดวกและย่นระยะเวลาการเดินทาง หรือถ้าจะมุ่งหน้าสู่จังหวัดทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ศูนย์กลางการพักผ่อนและธุรกิจการลงทุน นิคมอุตสาหกรรม เช่น พัทยา หัวหิน และระยอง ก็สามารถเดินทางได้โดยใช้ถนนวงแหวนตะวันออกและมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี เพื่อไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว
ในอนาคตอันใกล้ ทำเลกรุงเทพกรีฑาจะถูกจับตามากยิ่งขึ้น หลังจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง และโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยตามแผนมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณปี 2564 และ 2566 ตามลำดับ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเชื่อมสู่จุดหมายปลายทางต่าง ๆ เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นปัจจัยเสริมให้เกิดธุรกิจการค้าการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และทำให้มูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดตามไปด้วย
นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องของการเดินทางที่ครอบคลุมแล้ว ทำเลกรุงเทพกรีฑายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกไลฟ์สไตล์รอบด้าน เช่น โรงเรียนนานาชาติ ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล สนามกอล์ฟ ศูนย์กีฬาและพื้นที่สาธารณะ นี่จึงเป็นเหตุผลให้ทำเลแห่งนี้กลายเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและสร้างครอบครัว ดังจะเห็นได้จากมีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าไปพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมากที่สุดทำเลหนึ่งเลยก็ว่าได้
Cr. DDproperty