ทำเลพระราม 5 เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ต่อติดทุกทำเล

ทำเลพระราม 5 เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ต่อติดทุกทำเล

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ปัจจุบันโครงข่ายคมนาคมรถไฟฟ้าขยายครอบคลุมไม่เฉพาะในตัวเมืองเท่านั้น แต่ยังเชื่อมต่อไปถึงทำเลชานเมือง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
หากพิจารณาถึงหัวใจหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ความสะดวกสบายในการเดินทางถือเป็นหัวใจสำคัญ และเป็นเหตุผลให้หลายคนตัดสินใจซื้อบ้านในเมือง เพราะคุ้นชินกับวิถีชีวิตแบบคนเมือง ทั้งการเดินทาง ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งนั่นอาจเป็นความคิดที่ต้องย้อนไปเมื่อหลาย 10 ปีที่แล้ว เพราะวันนี้ทำเลในเมืองและชานเมืองอยู่ใกล้กันแค่เอื้อม และมีศักยภาพไม่ต่างกัน
ดังจะเห็นจากการพัฒนาเมืองและโครงข่ายคมนาคมรถไฟฟ้าในปัจจุบัน ไม่ได้กระจุกตัวอยู่ใจกลางเมืองเท่านั้น แต่เชื่อมต่อไปถึงชานเมือง ทำให้ที่อยู่อาศัยทำเลชานเมืองเป็นที่สนใจของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยมากขึ้น จากปัจจัยหลักด้านการเดินทาง ซึ่งถ้าพูดถึงทำเลชานเมืองที่สามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า ต่อติดทุกทำเลที่น่าจับตา “พระราม 5″ โซนฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ รอยต่อระหว่างจังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพฯ เป็นทำเลที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ
รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ มีระยะทางรวม 23 กิโลเมตร จำนวน 16 สถานี ได้แก่ สถานีคลองบางไผ่ สถานีตลาดบางใหญ่ สถานีสามแยกบางใหญ่ สถานีบางพลู สถานีบางรักใหญ่ สถานีบางรักน้อย-ท่าอิฐ สถานีไทรม้า สถานีสะพานพระนั่งเกล้า สถานีแยกนนทบุรี 1 สถานีบางกระสอ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สถานีกระทรวงสาธารณสุข สถานีแยกติวานนท์ สถานีวงศ์สว่าง สถานีบางซ่อน และสถานีเตาปูน
บางซื่อ-บางซ่อน จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง
บางสถานีของรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังทำเลอื่น ๆ เช่น สถานีเตาปูน ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง จะเชื่อมต่อกับสถานีบางซื่อของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และในอนาคตจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ คาดเปิดให้บริการปี 2563 และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ คาดเปิดให้บริการปี 2567 สถานีบางซ่อน จะเชื่อมต่อกับรถไฟชานเมืองสายสีแดงช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน คาดเปิดใช้บริการปี 2564 สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย-มีนบุรี คาดเปิดใช้บริการปี 2564
Cr.DDproperty