โจทย์ใหญ่ของการพัฒนาคอนโดคนเมือง

โจทย์ใหญ่ของการพัฒนาคอนโดคนเมือง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
หากมองอนาคตเศรษฐกิจไทยในระยะยาว ยังมีแนวโน้มขยายตัว ทั้งการลงทุนอย่างต่อเนื่องในโครงการขั้นพื้นฐาน ตลอดจนระบบขนส่งมวลชนแบบราง อีกทั้งอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจไทย (GDP) ยังคงเพิ่มขึ้นจากปีก่อน แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจในระยะสั้นยังคงมีความผันผวนจากภายในและภายนอกประเทศก็ตาม
ผู้ประกอบการจึงต้องเตรียมความพร้อมและความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ต่าง ๆ ให้อย่างเหมาะสม และมีความแข็งแกร่งกว่าคู่แข่งในด้านต่าง ๆ เช่น การพัฒนาเทคโนโลยีและนำนวัตกรรมต่าง ๆ มาปรับใช้ในโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดียิ่งขึ้น ในราคาที่สมเหตุผลและสามารถจับต้องได้ เพื่อให้สอดรับกับการลงทุนระบบขนส่งมวลชนแบบรางรุดหน้า หนุนให้การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงติดรถไฟฟ้าที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจาก 109 สู่ 319 สถานีในอนาคต สามารถจะตอบสนองความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
นอกจากพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเป้าหมายและสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันแล้ว ปัจจัยด้านราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพที่ดีที่สุด บนทำเลศักยภาพ พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น เป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญ เพื่อการสร้างยอดขายให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นจุดแข็งที่บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มั่นใจ ดังจะเห็นได้ 4 โครงการไฮไลต์แห่งปี ได้แก่ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว และคิว ประสานมิตร ที่พัฒนาในรูปแบบคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ราคาดี ทำเลเด่น พร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยคนเมือง
Cr.DDproperty